Eminem trở thành ông bố với cô dâu mới

Eminem trở thành ông bố với cô dâu mới

Eminem chính thức trở thành bố vợ khi con gái lớn của ông, Alaina Scott, kết hôn với bạn trai trong một đám cưới ngoài trời tại Detroit

Vợ cũ của Eminem đã tự tử trong phòng tắm và nam rapper đang đối mặt với các bằng chứng đe dọa giết người và tuyên bố bỏ xác nạn nhân vào trong cốp xe. Theo nguồn tin, lễ cưới đã diễn ra với sự tham gia của 125 khách mời, bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết của đôi uyên ương.

Con gái của Eminem thông báo trên tài khoản Instagram rằng "ngày 9 tháng 6 năm 2023 là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi". Cô cũng chia sẻ một loạt ảnh về lễ kỷ niệm và viết thêm câu "kiếp này kiếp sau, hồn em mãi tìm về anh".

Eminem trở thành ông bố với cô dâu mới

Alaina đã chia sẻ những khoảnh khắc đầy tình cảm của cô và chồng Moeller, bao gồm những bức ảnh nghệ thuật của họ hôn nhau trên sân thượng, trong thang máy, ôm nhau trong một chiếc ô tô cổ, trao nhẫn cưới và tạo dáng với tiệc cưới của họ. Cũng trong những bức ảnh này, chúng ta còn thấy sự góp mặt của Hailie Scott - con gái của Eminem, với vai trò phù dâu. Với sự kiện này, Eminem đã chính thức trở thành bố vợ của Alaina!

Eminem có ba người con, tuy nhiên chỉ có một người con chung với vợ cũ Kim Scott là Hailie. Còn Alaina, một đứa trẻ được Eminem nhận nuôi vào đầu những năm 2000, là con gái của chị gái của Kim, người đã qua đời vì chứng nghiện ma túy vào năm 2016. Người con thứ ba của Eminem là Stevie Scott, là kết quả của mối quan hệ giữa Kim và Eric Hartter, người mà cô hẹn hò giữa hai cuộc hôn nhân. Stevie được Eminem nhận nuôi vào năm 2005. Eric Hartter được cho là đã qua đời vào năm 2019.