Em bé vướng lùm xùm tình cảm và gây chấn động tình dục với nhân viên

Em bé vướng lùm xùm tình cảm và gây chấn động tình dục với nhân viên

Nữ diễn viên Trương Diễm Diễm bị đồn là tiểu tam vì can thiệp vào mối quan hệ hôn nhân của một ngôi sao có gia đình, khiến cô trở thành người nổi tiếng hàng đầu trên bảng giải trí Weibo Trung Quốc

Choo Ja Hyun lần đầu lên tiếng về nghi vấn chồng có cảnh tình ái với phụ nữ khác: "Vụ việc này đã gây thất vọng đối với nhiều người"

Ngày 13/7, trên mạng xã hội Weibo đã lan truyền tin đồn rằng một nữ diễn viên có họ là Z đã có quan hệ tình dục với một ngôi sao nam đã có gia đình. Nữ diễn viên này còn bị tố là một người hai mặt, hay bắt nạt và tác động vật lý đến nhân viên trang điểm. Theo nguồn tin, nữ diễn viên Z từng là một biểu tượng thần thoại trong tuổi thơ của nhiều người và gần đây cô đã tham gia đóng phim cổ trang rất thành công. Danh tính của nữ diễn viên họ Z ngay lập tức trở thành đề tài thảo luận số 1 trên bảng xếp hạng giải trí Weibo Trung Quốc.

Bên dưới phần bình luận, cái tên Trương Diễm Diễm là tâm điểm nhiều người chú ý khi cô khớp với các gợi ý về nữ diễn viên họ Z. Sinh năm 1978, Trương Diễm Diễm đã được đánh giá là một ngôi sao triển vọng sau thành công của bộ phim Võ lâm ngoại sử - tác phẩm truyền hình kinh điển của Trung Quốc ra mắt vào năm 2001. Gần đây, cô nàng cũng tham gia diễn xuất trong phim cổ trang Trường phong độ.

Em bé vướng lùm xùm tình cảm và gây chấn động tình dục với nhân viên

Trương Diễm Diễm đã được đánh giá là một ngôi sao triển vọng nhờ Võ lâm ngoại sử

Trương Diễm Diễm, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, đã kết hôn và sinh con. Sau một thời gian rời xa làng giải trí, fan hâm mộ đã đau lòng khi biết rằng hôn nhân của cô đã tan vỡ. Nữ diễn viên đã tái xuất vào năm 2007, nhưng chỉ được đảm nhận các vai diễn phụ.

Vào năm 2019, Trương Diễm Diễm bị cáo buộc ngoại tình với nam diễn viên Trương Lục. Trong thời điểm đó, vợ của Trương Lục, Thiệu Tư Hàm, đã đăng tải một số hình ảnh riêng tư của Trương Diễm Diễm cùng lời chỉ trích cay độc rằng ngôi sao Võ lâm ngoại sử đã cướp chồng của cô ấy.

Trên trang cá nhân của Trương Lục, bà xã đã viết những lời chỉ trích gay gắt. Cô gọi đàn chị họ Trương là "tiểu tam" phá hoại gia đình người khác: "Chị thất bại trong hôn nhân, giờ lại quay sang chia rẽ gia đình tôi, khiến con cái tôi phải chịu cảnh ly tán cha mẹ, chị có từng suy nghĩ về những hậu quả mà hành động như vậy mang lại không? Tại sao chị không làm một tấm gương sáng cho con cái, đặt mục tiêu để con gái cũng trở thành kẻ thứ ba, cướp chồng nhỉ?". Trước lời chỉ trích của vợ, Trương Diễm Diễm đã giữ thái độ im lặng. Trong khi đó, nam diễn viên Trương Lục đã phủ nhận việc phản bội vợ và xin lỗi vì đã ảnh hưởng đến Trương Diễm Diễm.

Em bé vướng lùm xùm tình cảm và gây chấn động tình dục với nhân viên

Trương Diễm Diễm, người hiện nay đã bước sang tuổi 45, vẫn là "nữ thần" của thời thơ ấu, điều này đã tạo được sự thiện cảm từ nhiều thế hệ khán giả.

Trương Lục và Trương Diễm Diễm đã cùng hợp tác từ năm 2016 trong phim "Nếu ốc sên có tình yêu", và họ cũng là đồng nghiệp cùng công ty quản lý, điều này làm cho mối quan hệ của họ trở nên thân thiết hơn. Vào tháng 5/2016, sự quan tâm của cả hai đến nhau được thể hiện rõ hơn khi họ thường xuyên tương tác trên trang cá nhân. Một lần, Trương Diễm Diễm đã đăng một bức ảnh hai tách trà, thu hút sự chú ý. Ngoài ra, cả hai còn "check in" tại những địa điểm giống nhau nhiều lần. Trong chuyến quay phim ở Vân Nam, Trương Lục và Trương Diễm Diễm được nhìn thấy "dính như sam".

Em bé vướng lùm xùm tình cảm và gây chấn động tình dục với nhân viên

Nguồn: Weibo