EA Sports College Football 25: Sự Kỳ Vọng Của Anh Em Game Thủ

EA Sports College Football 25: Sự Kỳ Vọng Của Anh Em Game Thủ

EA Sports College Football 25 đã tiết lộ logo của mình và xác nhận ngày ra mắt chính thức sắp tới, khiến cho các fan của series game này đang háo hức chờ đợi.

Sự Chờ Đợi Đã Được Thỏa Mãn

EA Sports College Football 25 vừa tiết lộ logo của mình và thông báo rằng các fan có thể mong đợi một sự ra mắt đầy đủ của trò chơi vào tháng Năm.

ea-sports-college-football-25-logo

ea-sports-college-football-25-logo

Một đoạn trailer mới (không gameplay) cũng đã được tung ra, dường như đã xác nhận một loạt các chương trình và địa điểm sẽ xuất hiện trong tựa game đáng chờ đợi này. Điều này là tin vui đối với các fan, đặc biệt sau khi một tin đồn trước đó về EA Sports College Football 25 đã không thành sự thật.

Sự Kỳ Vọng Đã Được Xác Nhận

Trailer mới của EA Sports College Football 25 dường như đã xác nhận rằng Ohio State, Michigan, Notre Dame, Alabama, Georgia, USC, Texas, Florida, Penn State và nhiều đội bóng khác sẽ xuất hiện trong trò chơi.

Trailer cũng có sự xuất hiện của sân vận động Rose Bowl đặc trưng. EA đã xác nhận rằng hầu hết các thương hiệu lớn trong làng bóng đá đại học đang thảo luận để được bao gồm, và may mắn là điều này không gây ra sự lo lắng về vấn đề pháp lý trước đây sẽ ngăn cản một số trường lớn tham gia.

Ngày Ra Mắt Chính Thức Sắp Tới

Trailer cũng đã xác nhận logo của trò chơi và xác nhận rằng tựa game sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay. Mặc dù chưa có ngày ra mắt cụ thể, những tin đồn trước đó có thể đưa ra một khung thời gian có thể.

Một tin đồn gần đây cho biết rằng EA Sports College Football 25 sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 7, được tuyên bố bởi người dẫn chương trình của một podcast bóng đá ở Florida. Tuy nhiên, một nguồn tin nội gián bóng đá đại học cho biết rằng nguồn tin của EA không xác nhận ngày này.