Duy Mạnh vượt trở ngại, quan tâm hai con với tình yêu và sự đồng hành

Duy Mạnh vượt trở ngại, quan tâm hai con với tình yêu và sự đồng hành

Duy Mạnh - Ngôi sao bóng đá đa tài, một người cha và chồng hết sức chăm chỉ Anh không chỉ tập luyện và thi đấu, mà còn tỉ mỉ chăm sóc gia đình, giúp đỡ vợ và chăm sóc con cái

Gần đây, người vợ của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, là người phụ nữ của cầu thủ đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của Duy Mạnh khi ông ở nhà chăm sóc con để cô có thời gian đi làm. Sau khi tập luyện với đội bóng Hà Nội, anh trở về nhà và bận rộn chăm sóc hai đứa trẻ một cách tỉ mỉ và chu đáo. Duy Mạnh đang cầm bát cơm và feed con trai đầu lòng Duy Minh, sau đó anh quay sang chăm sóc con gái Tường San bằng cách lau miệng cho bé. Cảnh tượng này khiến cộng đồng mạng không ngừng khen ngợi. Người hâm mộ cảm kích kỹ năng chăm sóc con của cầu thủ 1996, và biết cách đỡ đần cho vợ mình trong việc chăm sóc gia đình.

Duy Mạnh vượt trở ngại, quan tâm hai con với tình yêu và sự đồng hành

Duy Mạnh dành sự quan tâm cho hai con nhỏ

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã kết hôn từ đầu năm 2020. Sau ba năm sống chugn nhà, họ đã có hai đứa trẻ đáng yêu. Ngoài việc tập luyện và thi đấu, Duy Mạnh luôn dành thời gian cho các con, cũng như giúp vợ với công việc nhà. Quỳnh Anh đã chia sẻ về tình cảm của Duy Mạnh khi cô mang thai: "Chồng tôi rất yêu thương và quan tâm đến hai mẹ con. Anh ấy luôn điều trị 40km mỗi ngày để tôi bôi dầu chống rạn và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối. Khi nghe giọng của bố, con cô ấy cảm nhận được vẻ sướng, đôi khi đập mạnh vào bụng tôi, không biết là thích lẫn phản đối giọng ca của bố nữa"...Tình yêu thương và sự chia sẻ của Duy Mạnh đã giúp Quỳnh Anh giảm bớt những khó khăn khi phải lo lắng cho hai con nhỏ, đồng thời phải quản lý kinh doanh khi chồng thường xuyên phải đi thi đấu xa nhà.

Một số bình luận của cư dân mạng khi thấy Duy Mạnh chăm con:

- Ông bố vừa đảm việc nước đảm việc nhà. Đẹp trai tài giỏi quá Mạnh ơi

- Ông bố hai con đảm đang quá!

- Hai bé đáng yêu quá, ông bố hạnh phúc

- Ông bố thương gia đình nhất năm là đây

- Hai nách kẹp hai cục vàng vô giá. Đáng yêu quá!

Duy Mạnh vượt trở ngại, quan tâm hai con với tình yêu và sự đồng hành

Duy Mạnh luôn cưng chiều và chia sẻ với Quỳnh Anh từ khi yêu đến khi đã kết hôn được 3 năm