Dương Dương và Vương Sở Nhiên: Vũ điệu tình ái đầy mê hoặc trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Dương Dương và Vương Sở Nhiên: Vũ điệu tình ái đầy mê hoặc trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Những cảnh mặn nồng của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đang gây sốt với khán giả bởi tình yêu ngọt ngào và đam mê không thể chối từ

Hiện tại, bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" đang ngày càng thu hút sự quan tâm. Khán giả đang háo hức chờ đợi những cảnh "cấm kỵ" giữa hai nhân vật chính Tống Diệm (Dương Dương) - Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên).

Gần đây, một trang fanpage lớn về phim Hoa ngữ đã chia sẻ clip tổng hợp những đoạn cảnh ngọt ngào giữa hai nhân vật này. Đáng chú ý, trong đó có cảnh "lăn giường". Ngay lập tức, nó đã thu hút nhiều sự quan tâm và tạo hiệu ứng cuồng nhiệt cho khán giả.

Dưới đây là một vài bình luận thú vị từ các cư dân mạng:

- Ngọt ngào quá, yêu cầu biên kịch x10 độ ngọt.

- Từ nay trở đi, Tống Hứa sẽ truyền đạt tình cảm đầy lãng mạn một cách tràn đầy. Khi nghe Tống Diệm nói chuyện và có cái mặt gần bên cạnh Hứa Thấm, trái tim tôi đập thình thịch.

- Phản ứng hóa học giữa cặp đôi này thực sự tuyệt vời, như nhiều người đã phát hiện đúng rồi. Họ đẹp đôi tuyệt vời.

- Ôi cháy quá, tiếp đi anh chị, em còn trụ được.

Nguồn: Trạm Tin Cbiz

Dương Dương và Vương Sở Nhiên: Vũ điệu tình ái đầy mê hoặc trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Chuyện tình giữa Tống Diệm và Hứa Thấm ngày càng trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn.

Bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" xoay quanh câu chuyện tình đẹp và đầy sóng gió giữa Tống Diệm - một chàng lính cứu hỏa xuất sắc và Hứa Thấm - một nữ bác sĩ có năng lực vượt trội. Họ từng làm đôi đẹp trong tuổi thanh xuân, nhưng phải chấm dứt tình yêu của mình do sự phản đối nghiêm khắc từ mẹ nuôi của Hứa Thấm. Mấy năm sau, khi hai người tình cờ gặp lại nhau, trái tim của cả hai lại lần nữa chạm đến nhau, gửi gắm những cảm xúc mãnh liệt và đắm say.

Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi hiện đang phát sóng trên Mango TV.