Dương Dương: Mỹ nam nổi bật trong lòng công chúng

Dương Dương: Mỹ nam nổi bật trong lòng công chúng

Dương Dương, ngôi sao chính trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, nhưng diễn xuất của anh không thể khiến khán giả phấn khích Hãy cùng tìm hiểu xem ai sẽ là người vượt qua trở ngại này và thể hiện một vai diễn đỉnh cao!

Dương Dương và "tiểu Lưu Diệc Phi" xuất hiện chung lần đầu sau sự cố tại khách sạn, ánh mắt của cả hai thu hút sự chú ý.

Ngày 10/7, thông tin về việc "Ngụy Đại Huân đã trở thành hiện tượng?" đã trở thành chủ đề nổi bật nhất được cộng đồng mạng Weibo thảo luận đa dạng. Hiện tại, Ngụy Đại Huân đang đóng chung với Dương Dương, Vương Sở Nhiên và Trương Bân Bân trong phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" và được khán giả yêu thích rất nhiều, dù anh chỉ đảm nhiệm vai phụ.

Kể từ khi bắt đầu chiếu, bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" đã thu nhận được những ý kiến trái chiều từ người xem. Trong số đó, không phải sự chú ý nhắm vào hai diễn viên Dương Dương và Vương Sở Nhiên, mà tập trung vào tài tử Ngụy Đại Huân, người thể hiện vai anh trai nuôi của nữ chính.

Trong phim, Ngụy Đại Huân thủ vai Mạnh Yến Thần, một tổng tài quyền lực. Gia đình Mạnh nhận nuôi Hứa Thấm (do Vương Sở Nhiên đóng) từ khi cô còn rất nhỏ. Mạnh Yến Thần luôn thầm lặng quan tâm và chăm sóc em gái nuôi của mình. Sau đó, anh đã phải lòng cô và yêu cô đơn phương, nhưng không dám tỏ tình vì biết mẹ sẽ phản đối.

Mạnh Yến Thần cũng bị kiểm soát cuộc sống bởi chính người mẹ ruột của mình, điều này khiến anh trở nên ít nói và giấu tâm tư sâu vào bên trong.

Dương Dương: Mỹ nam nổi bật trong lòng công chúng

Dương Dương: Mỹ nam nổi bật trong lòng công chúng

Ngụy Đại Huân có vẻ ngoài của một tổng giám đốc điển trai và anh đang yêu thầm em gái nuôi, điều này đã khiến khán giả cảm thấy thích thú.

Việc phân tích tình cảm âm thầm và cấm kỵ mà Mạnh Yến Thần dành cho Hứa Thấm đã tạo sự thích thú cho khán giả. Diễn xuất nổi bật của Ngụy Đại Huân đã mang lại chiều sâu cho nhân vật anh và được khán giả khen ngợi vẻ điển trai hơn Dương Dương. Mặc dù thời lượng xuất hiện của nhân vật không nhiều nhưng Ngụy Đại Huân đã tận dụng mọi khoảnh khắc để tỏa sáng.

Theo Sina, kể từ khi bộ phim lên sóng, Ngụy Đại Huân đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Trên các nền tảng video ngắn như Douyin (TikTok Trung Quốc), clip của anh nhận được sự tương tác tích cực. Vì vậy, khán giả cho rằng nam diễn viên sinh năm 1989 đang nhận được sự quan tâm nhất trong bộ phim.

Trong thực tế, dù Tống Diệm đóng vai nam chính với nhiều cảnh quay, Dương Dương lại bị chỉ trích vì diễn xuất cứng nhắc, thậm chí có nhiều động tác làm màu, gây chán cho khán giả. Vì vậy, anh ta bị cho là bị Ngụy Đại Huân áp đảo.

Theo Sina, điều này chỉ ra sự quan trọng của việc diễn xuất tốt. Trong thời gian gần đây, trong các bộ phim truyền hình, diễn viên phụ lại được yêu thích hơn diễn viên chính, như trường hợp của Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh hay Quách Hiểu Đình trong Ngự Giao Ký… bởi dù chỉ đóng vai phụ, họ đều có khả năng làm cho nhân vật của mình trở nên sống động và nổi bật.

Dương Dương: Mỹ nam nổi bật trong lòng công chúng

Dương Dương gặp phải chỉ trích về diễn xuất cứng nhắc, và thậm chí bị tố làm màu.

Ngụy Đại Huân, sinh năm 1989, đã tốt nghiệp khoa diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung ương vào năm 2007. Tuy sự nghiệp diễn xuất của anh chưa thực sự nổi bật, nhưng Ngụy Đại Huân lại được khán giả yêu mến bởi tính cách thân thiện, hoạt bát, ấm áp và tinh tế trong quan hệ bạn bè. Anh được biết đến với cái tên "chàng trai bảo tàng" nhờ tính cách tốt đẹp của mình. Hơn nữa, anh có cơ ngơi trong một gia đình đáng ngưỡng mộ. Cha của Ngụy Đại Huân là chủ sở hữu hàng chục công ty trải dài khắp Trung Quốc, anh là một doanh nhân tiêu biểu ở tỉnh Cát Lâm.

Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm của Ngụy Đại Huân đã thu hút sự chú ý. Anh đã được nhìn thấy đi du lịch cùng với đàn chị Dương Mịch nhiều lần. Hiện tại, nam diễn viên đang hẹn hò với nữ diễn viên Tần Lam, lớn hơn anh 10 tuổi.