Dù mưa bão, GreyD và King Of Rap vẫn gây bão với loạt hit triệu view hút khán giả

Dù mưa bão, GreyD và King Of Rap vẫn gây bão với loạt hit triệu view hút khán giả

GreyD và Quán quân King Of Rap thể hiện loạt hit triệu view giữa trời mưa nặng hạt Đêm công diễn thứ hai tại Cảm hứng Hò Dô chứng kiến sự vượt qua giới hạn của âm nhạc

Tối ngày 24/9, buổi biểu diễn thứ hai trong khuôn khổ Cuộc thi lựa chọn Cảm hứng Hò Dô (còn gọi là HIT) đã diễn ra tại Công viên Lam Sơn, Quận 1. Sau buổi thi tối 24/9, Cảm hứng Hò Dô sẽ tiếp tục với hai buổi thi cuối vào ngày 25/11 và 26/11.

Hai buổi biểu diễn của Cảm hứng Hò Dô trong tháng 9 đã thu hút hàng nghìn khán giả, trong đó có nhiều bạn trẻ đến xem. Dù gặp thời tiết xấu, nhiều bạn trẻ vẫn mặc áo mưa, che ô để cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh và khách mời đặc biệt.

Dù mưa bão, GreyD và King Of Rap vẫn gây bão với loạt hit triệu view hút khán giả

Trái dù mưa xối xả, chương trình vẫn thu hút hàng ngàn bạn trẻ.

Đêm thi ngày 24/9 là sân khấu tranh tài cho các thí sinh bao gồm: nhóm nhạc Rút kinh nghiệm, nhóm nhạc 3BICHS, nhóm nhạc One game, ca nhạc sĩ Yang TD, Rapper Killer.D và nhóm nhạc Poseidose. Đặc biệt, những vị khách mời không thể thiếu góp phần làm phong phú thêm màu sắc âm nhạc cho đêm thi này gồm sự tham gia của ngôi sao truyền cảm hứng - ca sĩ GreyD, Rapper ICD, DJ Determind và MC hype Goku.

GreyD chiêu đãi khán giả loạt hit triệu view giữa đường phố trung tâm Sài Gòn

Buổi biểu diễn tối 24/9 đã bắt đầu trễ hơn dự kiến khoảng hơn 30 phút do thời tiết xấu. Trời mưa rả rích và ngày càng nặng hạt. Mặc dù gặp khó khăn về thời tiết, nhiều khán giả đã có mặt từ sớm, chọn vị trí quan sát thuận tiện, đồng thời mang theo áo mưa và ô che, để cổ vũ cho các thí sinh một cách nhiệt tình và chờ đợi sự xuất hiện của GreyD.

Dù mưa bão, GreyD và King Of Rap vẫn gây bão với loạt hit triệu view hút khán giả

GreyD đã thể hiện màn biểu diễn đầy thăng hoa dưới màn mưa.

GreyD được diễn ra trực tiếp sau phần thi của 6 thí sinh, ngay giữa trung tâm đường phố Sài Gòn. Ca sĩ nam nổi tiếng mang đến sân khấu cầm húng ''Hòa Dô'' với những bản hit liên tiếp lần nào cũng lập được vị trí cao trên các Bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, giúp anh được gắn với danh hiệu ''Hoàng tử dáng số''. Một số ca khúc đáng chú ý bao gồm "Vải cả nỗi cố khiến người thay đổi," "Đưa em về nhà," "Dự báo thời tiết hôm nay mưa," và "Có hẹn với thanh xuân".

Trong suốt buổi biểu diễn của GreyD, khán giả không thốt nhạc đã đắm chìm trong cảm xúc mà các bản nhạc mang đến, liên tục hát theo, hòa hạt cùng với ca sĩ. GreyD cũng biểu hiện sự mềm yếu khi khán giả bất chấp những điều kiện thời tiết không thuận lợi để đợi anh hát.

Dù mưa bão, GreyD và King Of Rap vẫn gây bão với loạt hit triệu view hút khán giả

ICD - Quán quân King Of Rap đã mang đến một buổi biểu diễn đầy sôi động dưới trời mưa.

Ngay sau màn trình diễn của GreyD, đến lượt Rapper ICD, DJ Determind và MC hype Goku thể hiện một màn trình diễn hấp dẫn, kết hợp với các ca khúc: "Kẻ xuất chúng", "Tài sản của bố", "Ngồi đi", "Mời em đi chơi".

Đêm công diễn thứ hai Cảm hứng Hò Dô: Khi âm nhạc không có giới hạn

Đêm diễn vào ngày 23/9, sự hòa quyện giữa âm nhạc dân gian và tinh thần Quốc tế là một điểm đặc biệt; tới đêm thi tối 24/9, khán giả của Cảm hứng Hò Dô đã được chứng kiến sự "cháy" hết mình với âm nhạc không giới hạn từ các thí sinh trẻ, đa số ở độ tuổi đôi mươi. Đây là một cuộc thi dành riêng cho các tài năng âm nhạc trẻ. HIT là chuỗi đêm nhạc hướng đến HOZO Super Fest diễn ra vào mùa lễ hội cuối tháng 12 với mục đích ươm mầm tài năng. Mỗi đêm diễn HIT, ngoài các tài năng trẻ tham gia tranh tài, BTC sẽ mời đến các nghệ sĩ truyền cảm hứng thực hiện sứ mệnh là cầu nối giữa thí sinh và khán giả.

Sự không giới hạn của âm nhạc tại Cảm hứng Hò Dô được thể hiện bằng việc các thí sinh được tự do trình diễn thể loại âm nhạc mà bản thân đam mê, đeo đuổi, mà không phải chịu bất kỳ sự chi phối nào từ Ban tổ chức. Trong một set nhạc với từ 3 đến 4 bài thi, thí sinh có thể tự do chiêu đãi khán giả bằng nhiều chất liệu âm nhạc với những sắc thái khác nhau hoàn toàn. Điều này giúp các thí sinh đo lường được thị hiếu của khán giả đại chúng để ngày một hoàn thiện hơn cho các sản phẩm nghệ thuật của chính mình.

Dù mưa bão, GreyD và King Of Rap vẫn gây bão với loạt hit triệu view hút khán giả

Dù mưa bão, GreyD và King Of Rap vẫn gây bão với loạt hit triệu view hút khán giả

Trong đêm thi, nếu các nhóm nhạc Rút kinh nghiệm, 3BICHS, One game và Poseidose khiến khán giả choáng ngợp bởi những giai điệu mạnh mẽ của những giọng ca đầy nội lực đến từ các vị trí hát chính, củng các phần Guitar bass độc tấu đầy mê hoặc; Thì các thí sinh solo là ca nhạc sĩ Yang TD và Rapper Killer.D lại chiếm trọn trái tim người xem bởi cách kể chuyện bằng âm nhạc một cách thú vị mà họ mang đến chương trình.

Trong đêm thi, nếu các nhóm nhạc Rút kinh nghiệm, 3BICHS, One game và Poseidose gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng giai điệu mạnh mẽ và giọng hát đầy nội lực từ các vỏ hát chính, cùng những độc tác Guitar bass mê hoặc; ngược lại, ca nhạc sĩ Yang TD và Rapper Killer.D khiến khán giả phải đứng ngồi không yên bởi cách họ kể chuyện qua âm nhạc thú vị mà họ mang đến cho chương trình.

6 thí sinh, nhóm thí sinh trong đêm 24-9 đều thuộc các độ tuổi khác nhau, từ 21 đến 35, trẻ nhất là sinh năm 2002. Tham gia tranh tài, có thí sinh có kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật lâu, từ năm 2018 như nhóm nhạc Poseidose và ca nhạc sĩ Yang TD, cũng có những thí sinh mới bắt đầu con đường âm nhạc gần đây, từ năm 2021 như nhóm nhạc Rút kinh nghiệm và One Game. Đặc biệt, phải nhấn mạnh nhóm nhạc 3BICHS, vì nhóm vừa mới được thành lập 3 tháng nhưng có thành viên ở độ tuổi trung bình từ 31 đến 34. Việc bắt đầu hành trình âm nhạc cùng nhau và tham gia tranh tài tại chương trình Cảm hứng Hò Dô của 3BICHS như một lời khẳng định và động viên cho người trẻ, gửi đến họ rằng không bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ.

Dù mưa bão, GreyD và King Of Rap vẫn gây bão với loạt hit triệu view hút khán giả

Mặc dù có sự khác biệt về tuổi tác, kinh nghiệm, phong cách và tư duy âm nhạc, nhưng khi đứng trên sân khấu của Cuộc thi Cảm hứng Hò Dô, các thí sinh dường như có điểm chung. Điểm chung đó là tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, khát khao được tự do thể hiện bản thân và chinh phục khán giả. Qua đó, họ mong muốn đóng góp vào sự phát triển đa dạng của thị trường âm nhạc Việt Nam.

Cảm hứng Hò Dô (HIT) là cuộc thi tuyển chọn dành riêng cho các tài năng trẻ gồm các nghệ sĩ mới, nhóm nhạc độc lập, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, giới tính hay quốc tịch. Tham gia chương trình, các bạn trẻ có cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp ngoài trời quy mô lớn, thỏa sức thể hiện tài năng của mình với bất kỳ thể loại âm nhạc nào mà bản thân yêu thích. Qua đó, họ có thể đạt danh hiệu, tạo dấu ấn trong lòng khán giả và được cổ vũ trên hành trình chinh phục ước mơ.

Hò do 2023, Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 3, sẽ được tổ chức trong 4 đêm công diễn liên tiếp vào ngày 23, 24/9 và 25, 26/11 tại Công viên Lam Sơn, Quận 1. Chuỗi sự kiện này kéo dài trong nhiều tháng với mục tiêu chính là tìm ra những tài năng trẻ xuất sắc nhất, để cuối cùng tại HOZO Super Fest diễn ra trong 3 ngày 22, 23, 24/12 trên đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi, công bố người chiến thắng chung cuộc. Liên hoan được tổ chức bởi Ban tổ chức các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh và do Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM phối hợp với Công ty Beyond Entertainment thực hiện từ tháng 9/2023 đến hết tháng 12/2023, với sự hỗ trợ từ nhà tài trợ Chiến lược - Thương hiệu bia TUBORG.

- Website chính thức của Hò Dô 2023: https://www.bevn.live

- Fanpage chính thức của Hò Dô 2023: https://www.facebook.com/HozoFestival