Dự đoán về Bottom Tier Character Tomozaki 2nd Stage episode 6

Dự đoán về Bottom Tier Character Tomozaki 2nd Stage episode 6

Một cái nhìn sâu sắc về những dự đoán cho tập 6 của bộ anime Bottom Tier Character Tomozaki 2nd Stage

Sắp tới, sự trỗi dậy của Fumiya và Tama

Vào thứ Năm, ngày 7 tháng 2 năm 2024, lúc 4 giờ sáng theo giờ Nhật Bản, tập 6 của bộ anime Bottom Tier Character Tomozaki 2nd Stage sẽ chính thức ra mắt. Trong tập phim gần đây nhất, chúng ta đã thấy Aoi đi đến đâu để đạt được mục tiêu của mình, qua những kế hoạch của cô ấy để làm tổn thương tự trọng của Erika. Điều này đã tạo nên những cảnh rất mạnh mẽ trong mùa phim cho đến nay.

Image of episode 5 (Image via Project No. 9).

Image of episode 5 (Image via Project No. 9).

Cũng trong tập phim gần đây, chúng ta đã thấy rõ sự tiến triển của Fumiya cũng như Tama, với việc họ bắt đầu có thêm sự tự quyết định trong diễn biến của cốt truyện. Điều này luôn là điều tuyệt vời để quan sát.

Các spoiler tiềm ẩn: Bài viết này có thể chứa những thông tin tiềm ẩn về tập 6 của Bottom Tier Character Tomozaki 2nd Stage.

Minami (Image via Project No. 9).

Minami (Image via Project No. 9).

A post on Tweeter (X)

Lịch trình phát hành và dự đoán về số tập

Bottom Tier Character Tomozaki 2nd Stage sẽ tuân thủ lịch trình phát hành hàng tuần. Dựa trên những gì đã biết cho đến nay, loạt phim này sẽ tuân theo lịch trình phát hành hàng tuần, mặc dù chưa có xác nhận về số tập phim.

Aoi Hinami (Image via Project No. 9).

Aoi Hinami (Image via Project No. 9).

Xét theo việc mùa phim trước đó có 12 tập, có khả năng cao mùa này cũng sẽ tuân theo mô hình tương tự.

Nơi xem Bottom Tier Character Tomozaki 2nd Stage episode 6

Đối với các fan anime muốn theo dõi cuộc phiêu lưu của FumiyaAoi trong mùa phim này, họ có thể xem loạt phim này trên nhiều nền tảng. Điều này bao gồm AT-X, Tokyo MXBS11, những nền tảng phổ biến nhất khi nói đến anime tại Nhật Bản.

Đối với người xem ở nước ngoài, họ có thể xem anime trên Crunchyroll, vì nền tảng hiện đang giữ quyền phát sóng cho loạt phim này. Tuy nhiên, như hầu hết mọi người đều biết, họ sẽ phải trả phí đăng ký để xem trên Crunchyroll.