Dự đoán đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines

Dự đoán đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines

Dự đoán đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á

Chuẩn bị cho trận gặp ĐT Philippines, ĐT Việt Nam đối mặt với sự thiếu vắng nhiều trụ cột vì các lý do khác nhau. Đặc biệt, hệ thống phòng ngự sẽ có nhiều thay đổi khi Đỗ Duy Mạnh rút lui vì chấn thương và trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải có thể không kịp bình phục để thi đấu.

Trong chuỗi trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026, HLV Philippe Troussier thường sử dụng Bùi Hoàng Việt Anh ở vị trí trung tâm hàng thủ khi không có sự hiện diện của Quế Ngọc Hải, Trong khi đó, Nguyễn Thanh Bình sẽ đá trung vệ lệch phải thay cho Đỗ Duy Mạnh.

Có khả năng nhất định, HLV Philippe Troussier sẽ không thay đổi vị trí trung vệ lệch trái của Phan Tuấn Tài để tránh thay đổi toàn bộ cấu trúc của hàng phòng ngự. Ngoài ra, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn được đánh giá là lựa chọn số 1 trong khung gỗ.

Dự đoán đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines

Dự đoán đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines

Ở vị trí trung tâm sân, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh đang là hai lựa chọn hàng đầu của đội tuyển Việt Nam. Khả năng hai cầu thủ này phải ngồi dự bị là rất ít. Điều này bởi vì đội tuyển Việt Nam hiện đang thiếu người ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Về các cánh, việc dự đoán là khó khăn nhất, với tình hình Đoàn Văn Hậu bị chấn thương, Hồ Tấn Tài không được gọi và HLV Philippe Troussier đã loại Trương Tiến Anh khỏi danh sách. Có thể có khả năng Võ Minh Trọng và Vũ Văn Thanh sẽ được đá chính trước đội tuyển Philippines.

Trên hàng tiền đạo, Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Tuấn Hải là 2 cái tên có khả năng chắc chắn sẽ đảm nhận vai trò tấn công. Vị trí còn lại có thể sẽ được giao cho Văn Toàn - người đã có mặt trong cuộc họp báo trước trận đấu, như một lựa chọn cuối cùng.