ĐT Việt Nam: Chiến thắng hoành tráng trước ĐT Hàn Quốc đến rồi!

ĐT Việt Nam: Chiến thắng hoành tráng trước ĐT Hàn Quốc đến rồi!

Đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với áp lực khổng lồ từ khán đài sân vận động Suwon World Cup khi chạm trán đội tuyển Hàn Quốc trong trận giao hữu

Vào 18h00 giờ ngày mai 17/10 (giờ Việt Nam), Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng trong kỳ FIFA Days tháng 10/2023 trên sân Suwon World Cup của Đội tuyển Hàn Quốc. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Đội tuyển Trung Quốc và Đội tuyển Uzbekistan, đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Troussier mong muốn có được kết quả tích cực hơn trong trận đấu tại xứ kim chi.

Mặc dù Đội tuyển Việt Nam được đánh giá là yếu thế trong trận đấu này, sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc đối với trận đấu tiếp theo vẫn lớn. Bởi vậy, vé xem trận giao hữu giữa Đội tuyển Hàn Quốc và Việt Nam vào ngày 17/10 đã được Ban tổ chức bán hết.

ĐT Việt Nam: Chiến thắng hoành tráng trước ĐT Hàn Quốc đến rồi!

Đến ngày thứ 3 tới, SVĐ Suwon World Cup với sức chứa 44 nghìn chỗ ngồi sẽ được đoàn khán giả lấp đầy. Điều này đồng nghĩa với việc Đội tuyển Việt Nam sẽ đối mặt với một sức ép lớn từ các CĐV của đội chủ nhà.

Khán giả có thể mua vé với giá 300.000 won để được ngồi ở trung tâm tầng một của khán đài A, được hưởng bữa ăn buffet và nhận một áo thi đấu đội tuyển Hàn Quốc. Nếu mua vé với giá 200.000 won, CĐV sẽ ngồi gần khu vực này và nhận khăn quàng cổ đội tuyển Hàn Quốc cùng một gậy phát sáng.

Các khu vực khác có mức giá từ 30.000 won đến 120.000 won tùy theo vị trí ngồi. Vé chỉ có thể được mua thông qua website hoặc ứng dụng bán vé của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) hoặc một ứng dụng của ngân hàng tài trợ cho trận đấu.

Trước đó, trong trận thắng 4-0 của đội tuyển Hàn Quốc trước Tunisia ngày 13/10, sân vận động ở Seoul với sức chứa gần 60 ngàn khán giả đã hết chỗ ngồi. Điều này là do sự hấp dẫn vô cùng của những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Son Heung Min, Kim Min Jae, Lee Kang In…

Ở Hàn Quốc, Quế Ngọc Hải và đồng đội đã được sắp xếp ở khách sạn Ibis Ambassador, chỉ cách sân vận động Suwon World Cup khoảng 3 km. HLV Troussier cùng toàn đội đã tham gia buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc vào lúc 19 giờ cùng ngày (theo giờ địa phương).

ĐT Việt Nam: Chiến thắng hoành tráng trước ĐT Hàn Quốc đến rồi!

ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc (Ảnh: VFF)

Trong trận đấu này, có khả năng chân sút Son Heung-min sẽ tham gia, sau khi anh nghỉ ngơi hoàn toàn trong trận đấu giữa Đội tuyển Hàn Quốc và Đội tuyển Tunisia (ngày 13/10). Tiền đạo này, người chơi ở Ngoại hạng Anh, đã chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc trước trận gặp ĐT Việt Nam

"Tôi không mong muốn bất cứ điều gì khác, chỉ có tham vọng được thi đấu trong mỗi trận đấu. Tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng. Thật tuyệt nếu tôi có thể thiếu sót trong vai trò của mình trong đội tuyển quốc gia, đặc biệt là trên sân nhà".