Động thái bất ngờ: Mục tiêu đến Arsenal, MU bị thất lạc?

Động thái bất ngờ: Mục tiêu đến Arsenal, MU bị thất lạc?

MU có thể mất mục tiêu gia nhập Arsenal, Ziyech có nguy cơ không thể đến Al Nassr Lucas Hernandez sẽ đầu quân PSG, Firmino đồng ý gia nhập Al Ahli Liverpool cho RB Leipzig mượn cầu thủ và Ramos có thể trở lại Sevilla Arsenal sắp chiêu mộ Jurrien Timber

Arsenal sắp sở hữu Jurrien Timber

Theo thông tin từ báo chí Anh, Arsenal và Ajax đang trong quá trình đàm phán chuyển nhượng Jurrien Timber. Theo thỏa thuận, Arsenal sẽ trả cho Ajax 36 triệu Bảng và có thể tăng thêm 4 triệu Bảng nếu thành tích đáng khen ngợi. Hậu vệ 22 tuổi dự kiến sẽ đến Anh để kiểm tra y tế trong thời gian ngắn.

Động thái bất ngờ: Mục tiêu đến Arsenal, MU bị thất lạc?

Arsenal chuẩn bị đón thêm tân binh (Ảnh: Getty)

Vụ Ziyech tới Al Nassr nguy cơ đổ bể

Theo thông tin từ Footmercato, trong quá trình kiểm tra y tế cho Ziyech, Al Nassr phát hiện ra rằng cầu thủ người Morocco đang gặp chấn thương ở đầu gối. Vì lý do này, đội bóng của Saudi Arabia đặt dấu hỏi về khả năng chiêu mộ tiền vệ 30 tuổi này. Trước đó, Al Nassr đã đồng ý mua Ziyech từ Chelsea với mức giá 17 triệu Bảng.

Lucas Hernandez chuẩn bị đầu quân cho PSG

Theo thông tin từ We, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công Lucas Hernandez từ Bayern Munich. Giá trị của thương vụ này dao động khoảng 48-50 triệu Euro. Hậu vệ của đội tuyển Pháp đã tới Paris và dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes trong ngày hôm nay.

Roberto Firmino đã đạt thỏa thuận gia nhập Al Ahli

Đã có thông tin từ báo chí Anh cho hay, Roberto Firmino đã đạt thỏa thuận gia nhập Al Ahli theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Brazil đã chốt xong bến đỗ mới và sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng của Saudi Arabia. Al Ahli cũng đã thành công trong việc chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy từ giải Ngoại hạng Anh trước đó.

Động thái bất ngờ: Mục tiêu đến Arsenal, MU bị thất lạc?

Firmino chốt xong bến đỗ mới (Ảnh: Getty)

Liverpool cho RB Leipzig mượn người

Fabio Carvalho vừa đến Đức để hoàn tất việc gia nhập Leipzig dưới dạng cho mượn từ Liverpool. Thỏa thuận này có thời hạn 1 năm và không có điều khoản mua đứt.

Ramos có thể trở lại Sevilla

Cadena SER cho biết, Sergio Ramos có thể trở lại thiết kế áo của Sevilla khi hợp đồng với PSG kết thúc. Trung vệ 37 tuổi đã trưởng thành từ lò đào tạo của Sevilla trước khi ra đi vào năm 2005.