Đồng nghiệp đáng trách khiến nữ người mẫu tự tử trực tiếp - Xem ngay!

Đồng nghiệp đáng trách khiến nữ người mẫu tự tử trực tiếp - Xem ngay!

Nữ người mẫu Lim Ji Hye gặp bi kịch khi đồng nghiệp của cô chính là nguyên nhân khiến cô phải đến nỗi tự tử trên livestream Sự việc đáng phẫn nộ này khiến cô nhận về những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng

Nữ người mẫu Lim Ji Hye đã qua đời vào tối 18/6 sau khi tự tử trực tiếp trên sóng livestream, gây chấn động cho công chúng. Theo thông tin từ Allkpop, người mẫu 37 tuổi đã quyết định kết thúc cuộc sống của mình sau khi xảy ra một tranh cãi với streamer Gam Seong Yeoul vì bị người này trốn tránh trả tiền công. Ngay sau sự kiện đau lòng này, cộng đồng mạng đã tràn vào trang cá nhân của streamer Gam Seong Yeoul, đòi hỏi cô phải lên tiếng xin lỗi công khai.

Gam Seong Yeoul đã đáp lại cáo buộc này bằng việc tuyên bố cô không sẽ xin lỗi. Cô nhấn mạnh rằng việc Lim Ji Hye tự tử là do cô không thể kiểm soát được cảm xúc: "Tôi không xin lỗi đâu. Tôi đã làm sai điều gì chứ? Ai phải chịu trách nhiệm vì việc cô ấy tự tử? Lim Ji Hye đã tự làm như vậy vì cô ấy không thể kiềm chế được cơn tức giận của mình". Ngay sau đó, nữ streamer họ Gam đã nhận được "cơn mưa gạch đá" từ công chúng vì bị cho là vô cảm.

Đồng nghiệp đáng trách khiến nữ người mẫu tự tử trực tiếp - Xem ngay!

Lim Ji Hye đã qua đời vào tối 18/6, mặc dù đã được các bác sĩ chăm sóc rất chu đáo. Trước đó, vào ngày 11/6, cô đã đưa ra một quyết định đáng tiếc sau một cuộc cãi vã với Gam Seong Yeoul.

Gam Seong Yeoul đã lên tiếng để giải thích về việc không trả đủ tiền công cho Lim Ji Hye, như đã cam kết: "Chúng tôi đã thống nhất rằng ai khóc trong lúc livestream sẽ bị phạt 300 ngàn won (khoảng 5,5 triệu đồng). Tuy nhiên, Lim Ji Hye đã liên tục khóc và làm mọi người cảm thấy buồn, vì vậy tôi bảo cô ấy hãy quay mặt vào tường để khóc. Chính Lim Ji Hye đã nói những lời nặng nề với tôi trước".

"Rất đáng tiếc và không may thay, sự việc đã xảy ra ngay sau buổi livestream của chúng tôi. Tuy nhiên, tại sao lại phải coi cô ấy là trung tâm của sự chú ý trong mỗi buổi phát sóng? Trên thực tế, một số người trong chúng tôi đã tề tựu để cùng nhau kiếm thu nhập, hút hồn khoảng 2.000-3.000 người xem trực tiếp... Tôi không có ý xin lỗi đâu", Gam Seong Yeoul khẳng định một cách quả quyết rằng anh không chấp nhận việc bị đổ lỗi về mình.

Đồng nghiệp đáng trách khiến nữ người mẫu tự tử trực tiếp - Xem ngay!

Gam Seong Yeoul bị chỉ trích vì có nhiều phát ngôn thiếu cảm thông.

Nguồn: Allkpop