Đồng đội trước đây của Messi gặp chấn thương nặng trong khi thay bóng đèn

Đồng đội trước đây của Messi gặp chấn thương nặng trong khi thay bóng đèn

Ezequiel Lavezzi, cựu đồng đội của Messi, gặp tai nạn nghiêm trọng khi thay bóng đèn tại Uruguay, buộc anh phải nhập viện để điều trị nhiều vết thương

Theo thông tin từ Diario Ole và RMC Sports, Ezequiel Lavezzi đã được nhập viện tại Sanatorio Cantegril, Uruguay với một vết đâm ở bụng và bị gãy xương đòn, theo thông báo của cảnh sát Maldonado.

Ban đầu, thông tin cho biết Lavezzi bị thương sau một cuộc cãi vã tại nhà riêng. Tuy nhiên, gia đình của cầu thủ đã phủ nhận thông tin này, và cho biết rằng anh đã ngã từ thang khi thay bóng đèn và bị một mảnh vỡ đâm vào người.

Trên các trang mạng xã hội, cả cộng đồng người hâm mộ PSG và Napoli đều gửi lời động viên và chúc mừng Lavezzi sớm bình phục.

Đồng đội trước đây của Messi gặp chấn thương nặng trong khi thay bóng đèn

Lavezzi đã khoác áo tuyển Argentina từ năm 2007 đến 2016 với 51 lần ra sân.

Lavezzi là một cầu thủ chạy cánh nổi tiếng. Anh từng thi đấu cho Napoli và PSG, và là một trong những người bạn thân thiết của Lionel Messi trong đội tuyển quốc gia. Sinh năm 1985, anh có 5 năm chơi bóng cho Napoli trước khi chuyển sang PSG, nơi anh đạt được thành công với 7 danh hiệu, bao gồm 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp từ mùa 2012/13 đến 2014/15.

Ngoài những pha xử lý bóng điệu nghệ trên sân, Lavezzi còn nổi tiếng là một cầu thủ có lối sống phóng túng. Anh đã được báo chí Italy và Brazil phanh phui nhiều lần về việc dẫn các cô gái lạ về nhà riêng, và thậm chí lén ra ngoài để vui chơi cùng tuyển quốc gia tại World Cup 2014 tại Brazil.

Năm 2017, khi chuyển sang Trung Quốc để thi đấu cho Hebei China Fortune, Lavezzi đã gây xôn xao với hành động phân biệt chủng tộc với người dân Trung Quốc. Trong buổi chụp hình quảng bá cho Chinese Super League, cầu thủ này đã sử dụng hai tay kéo lồng mắt như một cách châm biếm đôi mắt một mí của người châu Á. Mặc dù vậy, anh vẫn thi đấu tại đất nước tỷ dân này và kiếm được hơn 10 triệu bảng tiền lương mỗi mùa trong gần 2 năm tiếp theo.

Vào cuối năm 2019, Lavezzi đã thông báo giải nghệ ở tuổi 34 và từ đó không còn xuất hiện thường xuyên trên mặt báo.