Đội võ sĩ đã sẵn sàng cho sự kiện tranh đai Muay Thai WBC lịch sử

Đội võ sĩ đã sẵn sàng cho sự kiện tranh đai Muay Thai WBC lịch sử

Võ sĩ Trương Cao Minh Phát sẵn sàng tranh đai WBC Muay Thai lịch sử vào ngày 19/11 với đối thủ xuất sắc nằm trong Top 10 thế giới Cùng chờ đợi sự kiện hấp dẫn này!

Sáng ngày 18/11, buổi họp báo của sự kiện MTR: Call Of Honor đã diễn ra tại TP.HCM, đánh dấu một bước ngoặt lịch sử khi lần đầu tiên một trận đấu Muay Thái chuyên nghiệp thế giới được tổ chức tại Việt Nam.

Buổi họp báo có sự tham gia của 24 võ sĩ dự kiến sẽ lên sàn đấu vào ngày mai. Đồng thời, ông Nguyễn Phú Hiển, Trưởng Ban Chuyên Môn và Uỷ viên Thường vụ Ban Chấp hành Liên Đoàn Muay-Kickboxing TP.HCM; bà Jenny Đỗ, Giám đốc Điều hành Shadow Entertainment (đơn vị tổ chức sự kiện); và ông Phanu Kusolwong, đại diện từ phía WBC Muay Thái cũng có mặt tại buổi họp báo.

Đội võ sĩ đã sẵn sàng cho sự kiện tranh đai Muay Thai WBC lịch sử

Buổi họp báo sự kiện MTR: Call Of Honor diễn ra vào ngày 18/11.

Trọng tâm của sự kiện sẽ là cuộc so tài đặc biệt giữa hai võ sĩ nổi tiếng là Trương Cao Minh Phát - nhà vô địch WBC Muay Thai Quốc tế, vô địch cử tạ SEA Games 31, và đoạt huy chương bạc SEA Games 32 và Mostafa Armand (Iran) - một trong Top 10 võ sĩ hàng đầu thế giới. Trận đấu này sẽ quyết định chủ nhân của đai vô địch hạng super-featherweight (59kg) thuộc WBC Muay Thai.

Bên cạnh Trương Cao Minh Phát tranh đai, Huỳnh Hoàng Phi cũng tham gia trận đấu tranh đai WBC Muay Thai Quốc tế với Elamghari Ayoub (Ma-rốc), người đang xếp hơn anh 5 bậc trên bảng xếp hạng WBC Muay Thai. Bên cạnh 10 trận đấu khác, sự kiện hứa hẹn mang đến những trận đấu nảy lửa, kịch tính và khoe tài của võ sĩ Muay Việt Nam trên sàn đấu chuyên nghiệp.

Đội võ sĩ đã sẵn sàng cho sự kiện tranh đai Muay Thai WBC lịch sử

Võ sĩ Trương Cao Minh Phát đã chia sẻ tại buổi họp báo sáng 18/11.

Cũng tại sự kiện, trong hoạt động đấu đối face-off đã diễn ra cuộc "chạm trán" đầu tiên giữa các cặp đấu trước khi bước vào trận đấu chính diễn ra vào chiều tối ngày mai. Tất cả các đấu thủ đều sẵn sàng để mang đến những cuộc so tài kịch tính.

Đội võ sĩ đã sẵn sàng cho sự kiện tranh đai Muay Thai WBC lịch sử

Trương Cao Minh Phát sẽ đấu tranh cho đai WBC Muay với đối thủ của mình, Mostafa Armand.

MTR: Call Of Honor được xem là sự kiện thi đấu thứ ba trong chuỗi Muay Thai Rampage, là chuỗi sự kiện Muay Thai chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do Shadow Entertainment tổ chức. Mục tiêu của chuỗi sự kiện này là thúc đẩy võ thuật Việt Nam trên thị trường quốc tế và giúp các võ sĩ đạt được những danh hiệu uy tín trên toàn cầu.

"Việc tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp như Muay Thai Rampage sẽ nâng cao trình độ võ sĩ Việt Nam. Qua đó, các võ sĩ của chúng ta sẽ có cơ hội gặp gỡ và cạnh tranh với các võ sĩ quốc tế, từ đó phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta sẽ tổ chức nhiều sự kiện chuyên nghiệp như thế này để tạo ra nhiều cơ hội cho võ sĩ Việt Nam." - Đại diện của Shadow Entertainment, ông Nguyễn Phú Hiển nói.

Nguyễn Kế Nhơn, huấn luyện viên của các võ sĩ, đã xuất hiện tại buổi họp báo. Ông đã trở thành võ sĩ Việt Nam đầu tiên giành danh hiệu WBC Muay Thái Quốc tế và xếp vào Top 10 võ sĩ mạnh nhất ở hạng cân flyweight. Ông chia sẻ rằng cả Nhơn và đồng đội tin rằng Phát, Phi và các võ sĩ khác sẽ chiến đấu hết mình để đem về chiến thắng và thể hiện sức mạnh và tiềm năng của võ sĩ Việt Nam. Sự kiện MTR: Call Of Honor sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 19 tháng 11 tại Saigon Sports Club, TP.HCM.