Đội tuyển Indonesia gây sốc sau trận thua đột ngột tại ASIAD 19

Đội tuyển Indonesia gây sốc sau trận thua đột ngột tại ASIAD 19

Indonesia thất bại bất ngờ trước Đài Loan (Trung Quốc) trong trận đấu bóng đá nam ASIAD 19 mới nhất, gây thất vọng lớn cho đội tuyển

Chiều nay 21/9, đã diễn ra một số trận đấu trong lượt trận thứ 2 vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19.

Sau khi xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Kyrgyzstan, Indonesia tỏ ra rất tự tin khi bước vào trận đấu thứ 2 tại bảng F gặp Đài Loan (Trung Quốc). Đại diện của khu vực Đông Nam Á đã kiểm soát bóng nhiều hơn trong suốt trận đấu, tuy nhiên không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm đối với khung thành đối phương.

Ngược lại, trong khi đó, họ bị Chin Wen-yen từ Đài Loan (Trung Quốc) ghi bàn duy nhất trong trận đấu vào phút thứ 47, khiến họ chịu thất bại với tỷ số tối thiểu.

Đội tuyển Indonesia gây sốc sau trận thua đột ngột tại ASIAD 19

Indonesia ghi bàn thắng sốc tại ASIAD 19 (Ảnh: PSSI)

Ở vòng loại U23 châu Á 2024 gần đây, U23 Indonesia đánh bại U23 Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 9-0. Vì vậy, việc đội Olympic Indonesia thất bại trước Olympic Đài Loan (Trung Quốc) được coi là một bất ngờ lớn.

Trong trận đấu thuộc bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19 diễn ra chiều nay 21/9, Saudi Arabia đã dễ dàng đánh bại Mông Cổ với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp đại diện của khu vực Tây Á tạm thời chiếm vị trí dẫn đầu bảng B. Vào lúc 18h30 cùng ngày, Việt Nam và Iran, hai đội còn lại trong bảng đấu, sẽ gặp nhau.

Trong 2 trận đấu còn lại diễn ra vào chiều nay, Bangladesh để thua 0-1 trước Ấn Độ tại bảng A còn Bahrain hòa 1-1 với Kuwait ở bảng E.