Đội tuyển bóng đá Canada đối mặt với kết quả bất ngờ tại World Cup 2023 hôm nay 21/7

Đội tuyển bóng đá Canada đối mặt với kết quả bất ngờ tại World Cup 2023 hôm nay 21/7

Kết quả World Cup 2023 hôm nay: Canada và Nigeria cầm hòa với tỷ số 0-0

Sáng ngày 21/7, trận đấu thứ hai ở bảng B - World Cup nữ 2023 đã diễn ra giữa đội tuyển Canada và đội tuyển Nigeria. Dù Canada đã giành HCV Olympic, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ của mình trước khi trận đấu bắt đầu.

Đội tuyển bóng đá Canada đối mặt với kết quả bất ngờ tại World Cup 2023 hôm nay 21/7

Đội tuyển nữ Canada, ứng viên vô địch, đã bất ngờ bị đội tuyển Nigeria cầm hòa với tỷ số 0-0 trong trận đấu ra quân tại World Cup nữ 2023. (Ảnh: Reuters).

Đại diện khu vực CONCACAF nhanh chóng lấn lướt và kiểm soát trò chơi, nhưng không tận dụng được những cơ hội để ghi bàn.

Về cuối hiệp 1, Nigeria, với sức mạnh thể lực ưu việt, đã tăng cường cuộc tấn công và tạo ra những tình huống nguy hiểm trong vòng cấm của đội tuyển nữ Canada. Nếu các hậu vệ Canada không đáng tin cậy, đại diện châu Phi đã có thể mở tỷ số.

Sang hiệp 2, tình hình không có nhiều thay đổi, Canada vẫn kiểm soát trận đấu hơn. Đội bóng xếp thứ 7 trên thế giới có cơ hội rất lớn để mở tỷ số ở phút 48 khi được hưởng penalty. Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất của đội bóng này, Sinclair, lại không thể dứt điểm chính xác từ quả đá 11m.

Sau đó, đội tuyển nữ Nigeria không chỉ chơi phòng ngự vững chắc mà còn tổ chức phản công sắc bén, tạo ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Chỉ thiếu một chút may mắn, đại diện châu Phi đã có thể ghi bàn.

Cuối trận, Deborah Ajibola Abiodun từ Nigeria nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đạp thẳng vào gầm giày của Ashley Lawrence. Tuy nhiên, Canada không thể tận dụng thành công để ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Với tỷ số này, Canada và Nigeria đang tạm xếp sau Australia ở bảng B sau khi đội chủ nhà vượt qua CH Ireland với tỷ số 1-0 trong trận đấu mở màn.