Đội tuyển Bồ Đào Nha hết sức ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo

Đội tuyển Bồ Đào Nha hết sức ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo

Huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha khen ngợi CRonaldo: Những lời ca ngợi đầy ngưỡng mộ từ HLV Roberto Martinez về tài năng của Ronaldo

Đội tuyển Bồ Đào Nha hết sức ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo nhận được lời khen ngợi từ HLV ĐT Bồ Đào Nha.

Mặc dù sắp bước sang tuổi 40, C.Ronaldo vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải Ả Rập Saudi. Cr7 đã ghi hơn 50 bàn thắng cho câu lạc bộ và quốc gia trong năm 2023, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới trong năm vừa qua.

Ronaldo đã ghi 10 bàn thắng trong 9 trận cho đội tuyển Bồ Đào Nha và 44 bàn trong 50 trận cho Al Nassr, trong đó có 20 bàn trong 18 trận ở Saudi Pro League.

Với 20 bàn thắng đó, Ronaldo đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn của Saudi Pro League, vượt qua cựu tiền đạo Fulham, Aleksandar Mitrovic của Al Hilal với khoảng cách 3 bàn.

Tỷ số ghi bàn của Ronaldo là 1,65 bàn thắng mỗi 90 phút - nghĩa là sau 54 phút, anh ấy đã ghi hoặc kiến tạo 1 bàn thắng.

HLV Roberto Martinez, người đang hợp tác với Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha, nói với tờ The Times rằng liệu CR7 có thể giành được danh hiệu ở Champions League hay không: "Hoàn toàn có thể. Ronaldo có khả năng tái tạo bản thân đáng kinh ngạc. Anh không phải là cầu thủ mà chúng ta đã thấy ở Manchester United, anh không phải chạy cánh."

Hiện tại, anh ấy là một chuyên gia về việc sút bóng, hiểu rõ về cách di chuyển trong vòng cấm và là một mối đe dọa kỳ diệu cũng như kinh nghiệm".

Roberto Martinez nói thêm về sự khác biệt của Ronaldo so với hầu hết cầu thủ khác trên hành tinh: "Trên hết, Cristiano hạnh phúc. Tôi bất ngờ với cách tiếp cận bóng đá của anh, một người ở tuổi 38 nhưng vẫn ham học và muốn thắng ở mọi bài tập, thắng ở mọi cuộc đua và luôn là người cuối cùng rời sân tập".

"Anh ấy luôn nỗ lực để giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Không ai có thể đặt ra một tiêu chuẩn cao hơn cho các cầu thủ trẻ hơn người đồng đội đã có hơn 200 trận đấu cho đội tuyển quốc gia.

Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ rất ngưỡng mộ Cristiano nhưng khi họ bắt đầu làm việc với anh ấy thì sự tôn trọng và tính cạnh tranh rất cao từ Cristiano và Pepe, 40 tuổi. Đó là điều quý giá và thiết yếu", huấn luyện viên Roberto Martinez nói thêm.

Marcelo Salazar, Giám đốc thể thao nói về C.Ronaldo: "Không chỉ mình Ronaldo mà cả gia đình và đội ngũ nhân viên của anh ấy nữa. Điều này rất quan trọng giúp Ronaldo có màn trình diễn tốt trên sân kể từ khi ra mắt.

Số bàn thắng và đường kiến tạo mà Ronaldo đã thực hiện kể từ khi đến đây là rất lớn. Năm trước, trong trận gặp Al Wehda, Ronaldo đã ghi 4 bàn và giúp đội thắng 4-0."

Trước khi có Ronaldo, chúng tôi đã có những cầu thủ rất xuất sắc như Luiz Gustavo, David Ospina và Alvaro Gonzalez, nhưng không ai có thể sánh kịp tác động mà Ronaldo tạo ra trên sân cỏ và trong phòng thay đồ. Anh ấy đặt ra tiêu chuẩn cực kỳ cao và điều này tạo ra một hiệu ứng dây chuyền.