Đội Olympic Việt Nam gặp khó khăn trước trận gặp Iran ở ASIAD 19: Cập nhật nhanh lực lượng!

Đội Olympic Việt Nam gặp khó khăn trước trận gặp Iran ở ASIAD 19: Cập nhật nhanh lực lượng!

Đội tuyển Olympic Việt Nam gặp khó khăn khi mất một số thành viên quan trọng trước trận gặp Olympic Iran tại ASIAD 19

Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thiếu hai cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài trong trận đấu với Olympic Iran lúc 18 30 ngày 21/9 ở bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19.

Nhâm Mạnh Dũng không thể thi đấu vì gặp phải vấn đề về đau mắt đỏ, trong khi Phan Tuấn Tài đang mắc viêm gân asin.

Đội Olympic Việt Nam gặp khó khăn trước trận gặp Iran ở ASIAD 19: Cập nhật nhanh lực lượng!

Tuấn Tài vị viêm gót chân (Ảnh: Gg)

Dù vậy, theo HLV Hoàng Anh Tuấn đội tuyển Olympic Việt Nam đã có những phương án về mặt nhân sự.

"Chúng tôi đã sẵn sàng để đối mặt với những tình huống khó khăn. Ví dụ, trong một trận đấu, không ai có thể đoán trước được những gì sẽ xảy ra. Chẳng hạn, khi một cầu thủ bất ngờ nhận thẻ đỏ. Đội chúng tôi có ít cầu thủ kinh nghiệm như Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài...

Tiếc thay, trong trường hợp không thể tránh được, chúng tôi phải chấp nhận và có phương án dự phòng. Điều này đáng tiếc nhưng không quá khó khăn. Thực tế là chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Chúng tôi phải sử dụng lực lượng hiện có của chúng tôi. Lực lượng này đã được tập luyện cùng nhau từ rất lâu."

Tối ngày 20/9, đội tuyển Olympic Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Iran trong bảng B của môn bóng đá nam ASIAD 19. Vì chỉ có một ngày để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tập trung chủ yếu vào bài tập phục hồi và chơi một số trò chơi nhằm tạo sự thoải mái cho cả đội. Ông và các học trò đang hướng tới mục tiêu có điểm trước đối thủ mạnh phương Tây Á, từ đó tạo cơ hội để tiến vào vòng tiếp theo.