Đối đầu U22 Việt Nam, cầu thủ Thái Lan gửi thông điệp đặc biệt đến người hâm mộ

Đối đầu U22 Việt Nam, cầu thủ Thái Lan gửi thông điệp đặc biệt đến người hâm mộ

Trận chung kết Đông Nam Á 2023 giữa U19 nữ Việt Nam và U19 nữ Thái Lan diễn ra lúc 19h30 hôm nay Cầu thủ Thái Lan gửi thỉnh cầu tới NHM vì biết đội trẻ Việt Nam là đối thủ không dễ chơi

Trước trận đấu này, U19 nữ Thái Lan đã dễ dàng giành chiến thắng 7-1 trước U19 nữ chủ nhà Indonesia (đội chơi với 10 người từ phút thứ ba). Trong khi đó, U19 nữ Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn để giành chiến thắng trước U19 nữ Myanmar.

Việc chỉ được nghỉ 1 ngày trước trận chung kết là một bất lợi về thể lực đối với U19 nữ Việt Nam. Tuy vậy, tiền vệ Thawanarat Promthongme vẫn tỏ ra rất thận trọng khi đối diện với thầy trò HLV Akira Ijiri và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

"Xin quý vị hâm mộ hãy động viên chúng tôi trong trận chung kết sắp tới. Chúng tôi sẽ đối mặt với đội tuyển Việt Nam. Đó sẽ là trận đấu thách thức, tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình."

Đối đầu U22 Việt Nam, cầu thủ Thái Lan gửi thông điệp đặc biệt đến người hâm mộ

Bóng đá Thái Lan luôn là đối thủ mạnh của đội tuyển Việt Nam, bất kể nam hay nữ, với nhiều thế hệ cầu thủ khác nhau.

Liên quan đến U19 nữ Việt Nam, sau trận thắng Myanmar ở Bán kết, dù chưa biết sẽ đối đầu với Indonesia hay Thái Lan ở Chung kết, HLV Akira Ijiri đã thể hiện tinh thần quyết tâm vô cùng mạnh mẽ để đạt được ngôi vô địch. Ông cho biết:

"Hiện tại, trước mắt chúng ta là trận đấu cuối cùng ở Chung kết, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng. Cả Indonesia và Thái Lan đều đội bóng mạnh. Trận đấu này sẽ vô cùng khó khăn. Chúng ta cần đề phòng cẩn thận, dù đá với bất kỳ đối thủ nào thì đều phải thể hiện sự xuất sắc, tuy nhiên, Indonesia được hưởng lợi từ sân nhà và có sự cổ vũ từ các cổ động viên".

Xin chúc cho các cô gái trẻ Việt Nam tối nay sẽ có một trận đấu thành công, để có thể mang chức vô địch về cho NHM nước nhà.