Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

So sánh Coros Pace 2 vs Garmin 245: Tìm hiểu sự khác biệt và tìm ra loại nào tốt hơn trong các yếu tố như thiết kế, màn hình, hiệu suất, tuổi thọ pin, chế độ theo dõi sức khỏe, tính năng luyện tập thể thao, định vị GPS và giá bán hiện tại Tìm hiểu ngay để có quyết định thông minh!

Garmin 245 và Coros Pace 2 được coi là hai trong số những chiếc đồng hồ thể thao hiện đại phổ biến nhất hiện nay. Hai sản phẩm này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đặc biệt là những người đam mê các hoạt động thể thao mạo hiểm. Bài viết này sẽ cung cấp một so sánh chi tiết nhất giữa Garmin 245 và Coros Pace 2. Hãy cùng khám phá ngay bài viết này.

Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

Thiết kế

Garmin 245 và Coros Pace 2 khi so sánh về tổng thể thiết kế, yếu tố hàng đầu phải kể đến. Mẫu đồng hồ Garmin Forerunner 245 có thiết kế mềm mại và tinh tế hơn so với phiên bản trước là dòng 235. Đặc biệt, đồng hồ được bo tròn, tạo nên vẻ ngoài mềm mại và sang trọng hơn.

Tuy nhiên, nút bắt đầu và dừng lại trên chiếc Garmin 245 được thiết kế lại một cách tinh tế hơn so với các đồng hồ Garmin khác. Đặc biệt, chúng được bao quanh bởi một vòng màu đỏ, tạo điểm nhấn nổi bật cho khung đồng hồ. Kích thước của chiếc đồng hồ này là 42mm, nhỏ hơn so với phiên bản trước đó. Mặt đồng hồ vẫn giữ nguyên kích thước 30.4mm, mang đến không gian hiển thị lớn hơn.

Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

Khi trải nghiệm Coros Pace 2, bạn sẽ nhận thấy rằng thiết kế của nó không khác biệt quá nhiều so với các phiên bản trước đó. Với hình dạng mặt đồng hồ tròn, bezel mỏng và 2 nút xoay vật lý ở hai bên, Pace 2 trông khá gọn gàng. Kích thước mặt đồng hồ là khoảng 42mm, không quá lớn mà chỉ vừa phải.

Để giảm trọng lượng, Coros Pace 2 được chế tạo từ nhựa gia cố. Có những nút bấm gọi là "Núm kỹ thuật số" nằm ở cạnh của đồng hồ, cho phép bạn dễ dàng di chuyển qua lại trong menu trên màn hình.

Về tổng thể, nếu bỏ qua sắp xếp các nút vật lý, cả hai sản phẩm đều có thiết kế mặt đồng hồ tròn tương tự nhau. Về phím vật lý, Garmin 245 tích hợp nhiều phím hơn và có điểm nhấn màu đỏ kết hợp với màu đen, tạo nên sự mạnh mẽ và linh hoạt hơn. Về mẫu mã sản phẩm, sự lựa chọn phụ thuộc vào sở thích cá nhân từng người.

Màn hình

Tiếp theo, chúng ta sẽ so sánh chất lượng hiển thị của Garmin 245 và Coros Pace 2. Smartwatch Coros Pace 2 là một trong những dòng đồng hồ có GPS hiển thị tốt nhất hiện nay. Màn hình có kích thước 1.2 inch, cho phép hiển thị nhiều thông tin, chỉ số sức khỏe và luyện tập dễ dàng theo dõi.

Coros Pace 2 mang đến một độ phân giải của 240x240 pixel và sử dụng công nghệ LCD bộ nhớ, cho phép hiển thị tất cả thông số và hình ảnh dưới ánh sáng mặt trời. Dù ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, người dùng cũng có thể thoải mái sử dụng đồng hồ để kiểm tra các chỉ số. Hãy xem ảnh minh họa dưới đây:

Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

Màn hình của đồng hồ Garmin 245 đã được tích hợp sẵn kính Gorilla 3, là loại kính cường lực vừa chắc chắn vừa bền bỉ. Điều này đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện và giảm thiểu tổn thương khi va chạm, đặc biệt giúp ngăn chặn trầy xước. Đồng hồ cũng tích hợp công nghệ màn hình MIP (Memory in Pixel), mang đến chất lượng hiển thị ấn tượng với hình ảnh sắc nét từng chi tiết. Thêm vào đó, cả hai màn hình đều có tính năng luôn hiển thị, cho phép người dùng sử dụng mọi lúc mọi nơi dù trong ánh sáng hay bóng tối.

Về màn hình, đồng hồ Garmin 245 tiện lợi hơn với tính năng luôn hiển thị, giúp người dùng sử dụng tiện lợi trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Hiệu suất

Đến đến phần hiệu suất, Garmin 245 và Coros Pace 2 đều có những ưu điểm riêng. Coros Pace 2 được trang bị một chip xử lý mạnh mẽ hơn 1.5 lần so với phiên bản trước đó, giúp đạt hiệu suất vượt trội. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có dung lượng bộ nhớ lớn và sử dụng công nghệ pin GPS tiết kiệm năng lượng, giúp người dùng có sự linh hoạt và chuyển đổi giữa các chế độ hoạt động một cách tiết kiệm không gian.

Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

Với Garmin 245, chiếc đồng hồ này không chỉ mang lại hiệu suất hoạt động ổn định mà còn rất ấn tượng. Nó cung cấp nhiều tính năng đáng chú ý như đo lượng calo tiêu thụ, dự báo thời tiết, và la bàn,... Đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu tập luyện của người dùng trong mọi điều kiện.

Về hiệu năng, cả hai mẫu đồng hồ đều có cùng sức mạnh xử lý, phục vụ cho việc theo dõi sức khỏe và tập luyện của người dùng.

Tuổi thọ pin

Tiếp theo, ta sẽ so sánh thời lượng pin giữa hai đồng hồ Garmin 245 và Coros Pace 2. Đồng hồ Garmin 245 được trang bị pin dung lượng rất lớn, giúp sử dụng liền một thời gian dài tầm khoảng 7 ngày trong chế độ cơ bản. Nếu sử dụng tính năng định vị GPS, thời lượng pin có thể kéo dài liên tục lên đến 24 giờ. Đây thực sự là một mức công suất khá ấn tượng trên thị trường hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu huấn luyện đường dài của người dùng.

Đặc biệt, đồng hồ Coros Pace 2 còn được tích hợp với thời lượng pin đáng kinh ngạc, với khoảng 60 giờ khi sử dụng chế độ UltraMax GPS và 30 giờ khi sử dụng chế độ Full GPS. Đáng chú ý, khi chế độ hoạt động ở cấp độ cơ bản, sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong suốt 20 ngày.

Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

Về thời lượng pin, Coros Pace 2 đã có thành công với thời lượng pin ấn tượng. Tuy nhiên, đồng hồ Garmin 245 lại có hiệu suất pin rất tốt, đáp ứng mượt mà cho nhu cầu người dùng.

Chế độ theo dõi sức khỏe

So sánh chế độ theo dõi sức khỏe của Garmin 245 và Coros Pace 2 là một yếu tố quan trọng cần được đánh giá. Đồng hồ Pace 2 không chỉ đơn thuần là thiết bị đo lường thông thường mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm theo dõi sức khỏe đa dạng và phong phú.

Với nhiều cảm biến thông minh tích hợp sẵn, chiếc đồng hồ Pace 2 có khả năng theo dõi sức khỏe tuyệt vời. Nó không chỉ đo nhịp tim trong quá trình hoạt động mà còn có thể kiểm tra huyết áp và đo nhiệt độ cơ thể người dùng một cách tốt hơn. Ngoài ra, nó còn tích hợp la bàn và con quay hồi chuyển, tạo điều kiện thuận lợi để bảo vệ và theo dõi sức khỏe.

Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

Với Garmin 245, việc cung cấp các cảm biến tiên tiến với độ chính xác cao là một điểm ấn tượng không kém. Đồng hồ không chỉ đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu, mà còn theo dõi giấc ngủ và mức độ căng thẳng để giúp cải thiện sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, Garmin 245 còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác nhằm phục vụ người dùng tốt hơn.

Tổng quan, về cảm biến sức khỏe, cả 2 mẫu đồng hồ đều tích hợp những cảm biến tương tự. Tuy nhiên, cả Coros Pace 2 và Garmin 245 đều mang đến những trải nghiệm đa dạng và hỗ trợ theo dõi sức khỏe một cách toàn diện. Cả hai đều cung cấp cảnh báo về sức khỏe và giúp người dùng cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tính năng luyện tập thể thao

Tiếp theo, chúng ta sẽ so sánh Garmin 245 và Coros Pace 2 về tính năng luyện tập thể thao. Đồng hồ thông minh Coros Pace 2 còn tích hợp nhiều chế độ thích hợp cho người dùng như Chạy, Chạy trong nhà, Đạp xe, Bơi lội, Gym,... Ngoài ra, người dùng còn có hơn 200 bài tập từ cơ bản đến nâng cao để giúp cải thiện sức khỏe.

Đồng hồ Forerunner 245 cung cấp thêm nhiều chế độ luyện tập đa dạng. Với những bài tập như chạy địa hình, đạp xe, bơi lội, tập Gym, Yoga,... người dùng có thể tận hưởng sự đa dạng trong việc luyện tập. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tải thêm nhiều bài tập mới thông qua ứng dụng Connect IQ trên sản phẩm.

Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

Ngoài ra, chiếc đồng hồ Garmin 245 còn được trang bị tính năng phát hiện tai nạn trong quá trình tập thể dục. Khi phát hiện sự cố, nó sẽ tự động gửi thông báo khẩn qua email hoặc số điện thoại đã được cập nhật trước đó.

Đối với các tính năng liên quan đến sức khỏe, Garmin 245 được đánh giá cao hơn một chút với khả năng phát hiện sự cố một cách thông minh. Điều này rất hữu ích cho những người cao tuổi hoặc vận động viên đang tập luyện ở mức độ cao.

Định vị GPS

Bây giờ, chúng ta sẽ so sánh tính năng định vị GPS giữa đồng hồ Garmin 245 và Coros Pace 2. Đặc điểm ấn tượng của Pace 2 chính là khả năng định vị mạnh mẽ sử dụng GPS, GLONASS, BDS,... Điều này giúp người dùng dễ dàng xác định hướng đi trong quá trình tập luyện hoặc tìm kiếm thiết bị nhanh chóng khi bị lạc.

Đối chiếu Coros Pace 2 vs Garmin 245: Thương hiệu nào xuất sắc hơn?

Đồng hồ Garmin 245 gây ấn tượng người dùng với tính năng định vị GPS. Chỉ trong khoảng 10 giây, đồng hồ này nhanh chóng bắt tín hiệu GPS và theo dõi vị trí chính xác. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh kết nối với GPS+ Galileo, GPS+ GLONASS hoặc UltraTrac.

Giá bán hiện tại

Cả hai dòng sản phẩm này đã có mặt trên thị trường từ lâu. Hiện tại, giá bán của đồng hồ Garmin Forerunner 245 tham khảo tại Chúng tôi là 5,000,000 - 6,000,000 triệu đồng. Còn đồng hồ Coros Pace 2 có giá khác nhau tùy thuộc vào từng cửa hàng, dao động khoảng từ 5,000,000 - 6,000,000 triệu đồng.

Tạm kết

Trên đây là bài viết so sánh chi tiết giữa Coros Pace 2 và Garmin 245. Hy vọng thông tin đã cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về cả hai đồng hồ thông minh này, từ đó đưa ra được sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.