Độc thân lại thêm phần vui, hội cô đơn tận hưởng sự tự do vào ngày 1111 sẽ như thế nào?

Độc thân lại thêm phần vui, hội cô đơn tận hưởng sự tự do vào ngày 1111 sẽ như thế nào?

Độc thân không âu sầu, hội cô đơn tận hưởng sự tự do vào ngày 1111 ra sao? - Lễ độc thân 1111 là dịp để những người đơn côi tận hưởng thời gian tự do, gặp gỡ và vui chơi cùng nhau, tránh xa nỗi buồn của tình yêu chưa tìm thấy Hãy tận dụng khoảng thời gian này để tham gia những hoạt động mới mẻ, khám phá những điều chưa từng trải qua trước đây!

Tụ tập cùng bạn bè ăn uống và chơi trò Board Game

Gặp gỡ bạn bè luôn là cách lý tưởng để "nhân đôi niềm vui, chia nửa nỗi sầu", đặc biệt là vào những dịp thú vị như lễ độc thân ngày 11/11. Bên cạnh những hoạt động phổ biến như tổ chức tiệc BBQ hay hát karaoke, bạn có thể xem xét đến các trò board game như Ma sói, Uno, cờ tỷ phú... để tăng thêm không khí vui nhộn cho buổi họp mặt.

Độc thân lại thêm phần vui, hội cô đơn tận hưởng sự tự do vào ngày 1111 sẽ như thế nào?

Tham khảo bộ bài board game Lấy - Lội - Lên hot nhất trên Shopee hiện đang giảm đến 50% trong khuôn khổ sự kiện "11.11 Shopee Live - Thời Trang & Mỹ Phẩm Sale Khủng Nhất Năm". Mua ngay tại: t.ly/lEdUV.

Trải nghiệm xem phim "l’amour giường nằm" xịn mịn miễn phí.

Thay vì tiêu tốn một số tiền không nhỏ đến rạp để trải nghiệm hình thức xem phim giường nằm xa xỉ, bạn có thể xem xét mua một chiếc máy chiếu mini cho riêng mình. Sản phẩm này giúp bạn thoải mái thưởng thức mọi thước phim yêu thích trên chiếc giường thân yêu của mình một cách riêng tư, hoặc mời thêm bạn bè cùng cưng cỏ đến tham gia mà hoàn toàn không tốn thêm chi phí ngoài vài món ăn vặt để nhâm nhi khi xem phim.

Độc thân lại thêm phần vui, hội cô đơn tận hưởng sự tự do vào ngày 1111 sẽ như thế nào?

Sở hữu mẫu máy chiếu Mini BeeCube X2 Max Gen 3 2023 hình ảnh Full HD hiện đang giảm giá sâu tại: t.ly/_MVZC

Spa có chi phí thấp tại nhà với viên xông tắm đứng.

Đầu tư cho sức khỏe luôn là khoản đầu tư thông minh và có lợi nhất. Vì vậy, trong khoảng thời gian độc thân quý báu, bạn cần chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đơn giản như việc ngâm mình trong bồn tắm sau một ngày làm việc dài hoặc thay đổi không khí bằng cách spa tại nhà với viên xông tắm đứng, giúp xua tan căng thẳng và phiền muộn của nỗi niềm cô đơn.

Độc thân lại thêm phần vui, hội cô đơn tận hưởng sự tự do vào ngày 1111 sẽ như thế nào?

Viên xông tắm đứng Labbi với nhiều mùi hương đa dạng mang lại hiệu quả thư giãn và giảm stress đối với những gia đình không có bồn tắm. Sản phẩm này đang có giá rất tốt tại: t.ly/IW8Wh

Ngoài ra, việc làm đồ thủ công để tự thưởng cho bản thân cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Thay vì tập trung quá nhiều vào cảm giác cô đơn, hãy học cách sử dụng thời gian một cách hiệu quả bằng cách làm một số món đồ handmade chẳng hạn. Đây cũng là cách để bạn có thể tự tay tạo ra những món quà dễ thương để dành tặng cho người thân, bạn bè. Tham khảo ngay set nguyên liệu móc len bông cún trên Shopee ngay hôm nay để thử thách độ khéo tay hay làm của mình nhé.

Độc thân lại thêm phần vui, hội cô đơn tận hưởng sự tự do vào ngày 1111 sẽ như thế nào?

Chốt đơn set đồ DIY cún bông dễ thương tại: t.ly/XEklu

Mua sắm và giải trí thú vị qua Shopee Live

Từ ngày 1.11 đến 11.11, hàng ngày vào lúc 12 giờ, Shopee sẽ giới thiệu iPhone 15 với giá chỉ bằng một nửa và nhiều ưu đãi giảm giá 50% từ các thương hiệu nổi tiếng, tại chương trình "Shopee 11 ngày Livestream khủng". Chương trình có sự tham gia của các KOL nổi tiếng nhất hiện nay.

Độc thân lại thêm phần vui, hội cô đơn tận hưởng sự tự do vào ngày 1111 sẽ như thế nào?

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện "Shopee Live 11.11 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn" diễn ra vào 20H30 ngày 10.11 trên các kênh TH Đồng Tháp, Today TV, VTV9, SCTV14, SCTV4 và livestream trên ứng dụng Shopee. Hãy xem và tham gia nhiệm vụ đoán cặp đôi để có cơ hội nhận được 111 triệu xu. Đặt lịch và tham gia tại: https://shopee.vn/m/shopee-sieu-nhac-hoi-11-11

Bên cạnh đó, hãy không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ Diễn viên Trang Hý và có cơ hội săn siêu quà lên đến 80 triệu đồng tại sự kiện "Chuyện Vui Sốp Pi 11.11" được phát sóng lúc 11H45 ngày 11.11 trên kênh Today TV, và được phát lại lúc 12H15 cùng ngày trên đài TH Đồng Tháp. Đồng thời, bạn cũng có thể xem trực tiếp trên ứng dụng Shopee vào hai khung giờ trên. Xem chi tiết: https://shopee.vn/chuyenvuisoppi-1111

Mua sắm thoải mái, Shopee miễn phí vận chuyển

Ngoài các khuyến mãi hấp dẫn trên Shopee, người mua hàng không nên bỏ qua chương trình "Miễn Phí Vận Chuyển". Đặc biệt, mã Freeship Xtra có giá trị lên đến 300.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher hàng ngày; voucher freeship lên đến 200.000 đồng và có 4 cơ hội nhận freeship đơn hàng từ 0 đồng vào "Thứ 4 Siêu Sale Freeship".

Thêm vào đó, ShopeePay cũng cung cấp voucher trị giá 80.000 đồng cho người dùng mới, đồng thời người dùng hiện tại có thể nhận ưu đãi giảm 25.000 đồng khi sử dụng mã SPP11MA25K. Bên cạnh đó, còn có voucher giảm giá lên đến 40.000 đồng, ưu đãi giảm đến 300.000 đồng khi đặt mua vé máy bay/xe khách và xem phim, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như đặt món ShopeeFood và mua gói ELSA Speak.

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng HSBC có cơ hội nhận giảm giá 350.000 đồng cho đơn hàng từ 3.5 triệu đồng trong khoảng thời gian từ ngày 10.11 đến 12.11. Riêng Dairy Queen cũng giảm giá 30.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng. Chi tiết về các ưu đãi này có thể xem tại đường dẫn: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Thông tin ưu đãi:

Còn 3 ngày nữa để chuẩn bị đón chào sự kiện "11.11 Shopee Live - Thời Trang & Mỹ Phẩm Sale Khủng Nhất Năm" và tham gia vào các ưu đãi hấp dẫn như: Mua 1 tặng 1 cho sản phẩm Thời Trang & Mỹ Phẩm, có hơn hàng ngàn deal thương hiệu giảm giá đến 50% trên Shopee Live, có cơ hội nhận 111 chiếc iPhone 15 mới nhất và tham gia vào các chương trình giải trí thú vị. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/11-11.