Độc quyền: Tình cảm tuyệt đẹp giữa Yoona và Lee Jun Ho (2PM) sẽ khiến bạn ngất ngây

Độc quyền: Tình cảm tuyệt đẹp giữa Yoona và Lee Jun Ho (2PM) sẽ khiến bạn ngất ngây

Yoona và Lee Jun Ho đang hẹn hò, công ty đã lên tiếng Tin tức này đã gây sốc và tạo nên sự xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ

Yoona (SNSD) và Junho (2PM) đang có một mối quan hệ bí mật?

Gần đây, một nguồn tin đã tiết lộ độc quyền với trang web Proof các thông tin liên quan đến Yoona và Lee Jun Ho - những diễn viên chính trong bộ phim King The Land đang tạo nên sự chú ý trên mạng xã hội.

Một nguồn tin vừa tiết lộ rằng, trước khi gia nhập vào dự án King The Land, Yoona và Lee Jun Ho đã bắt đầu xây dựng một mối quan hệ hẹn hò. Điều này cũng được xem là một yếu tố quan trọng khiến cả hai quyết định cùng nhau tham gia trong bộ phim này. Ngay sau đó, công ty quản lý chính thức của cả hai đã đưa ra tuyên bố. Họ cho biết hiện tại đang tiến hành xác nhận thông tin này với cả hai nghệ sĩ.

Độc quyền: Tình cảm tuyệt đẹp giữa Yoona và Lee Jun Ho (2PM) sẽ khiến bạn ngất ngây

Yoona và Lee Jun Ho được cho là đang hẹn hò

Lee Jun Ho và Yoona đã nhận được sự phản ứng tích cực từ fan hâm mộ sau khi biểu diễn cùng nhau trong chương trình âm nhạc Gayo Daejejeon cuối năm 2021 của đài MBC.

Sự hợp đôi giữa Yoona và Lee Jun Ho đã khiến fan hâm mộ mãn nhãn và hy vọng cả hai sẽ có cơ hội tham gia cùng một dự án phim. Không lâu sau đó, thông báo chính thức được đưa ra rằng cả hai sẽ tham gia vai chính trong bộ phim King The Land.

Hiện tại, đại diện quản lý của Lee Jun Ho và Yoona vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức. Nhiều người cho rằng, thông tin này chỉ là suy đoán vì không có bất kỳ bằng chứng hoặc hình ảnh nào cho thấy rằng cặp đôi này đang hẹn hò là thật. Cả Yoona và Lee Jun Ho đều sinh năm 1990 và ra mắt với vai trò thần tượng trong hai nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop là SNSD và 2PM.