Doãn Hải My sẵn sàng cho đám cưới với Đoàn Văn Hậu, nhan sắc xinh đẹp

Doãn Hải My sẵn sàng cho đám cưới với Đoàn Văn Hậu, nhan sắc xinh đẹp

Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My và hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu đang được chuẩn bị, tạo nên một sự kiện đáng chú ý

Năm ngày sau khi thông báo đăng kí kết hôn với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đang dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới của mình. Thông tin về đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Hải My cho biết cô đang có rất nhiều công việc phải làm để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Mặc dù bận rộn, nhưng nàng WAG vẫn xuất hiện với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc trong những bức ảnh mới nhất được đăng lên mạng xã hội. Giữa các tin đồn, vợ của Đoàn Văn Hậu đã thông minh trong việc chọn một chiếc áo ôm sát để khoe sự thon gọn của vòng 2 và nhấn nhá xương quai xanh quyến rũ. Với ngoại hình xinh đẹp và vẻ thanh xuân tràn đầy, người đẹp sinh năm 2001 đã thu hút được lòng yêu thích của mọi người.

Doãn Hải My sẵn sàng cho đám cưới với Đoàn Văn Hậu, nhan sắc xinh đẹp

Doãn Hải My đang chuẩn bị cho đám cưới với Đoàn Văn Hậu.

Rất dễ nhận ra, không gian nơi Hải My chụp ảnh là phòng khách trong nhà của Văn Hậu. Sau lưng Doãn Hải My là những bức ảnh ghi lại quá trình trưởng thành của Văn Hậu trong sự nghiệp bóng đá. Căn hộ sang trọng này là món quà mà Đoàn Văn Hậu vừa mua gần đây, là nơi mà hai người xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Hiện tại, cả hai đang sống chung và sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Tuy nhiên, cho đến năm 2022, cả hai mới quyết định công khai mối quan hệ tình cảm này trước báo chí và các fan hâm mộ. Sau 3 năm ở bên nhau, Văn Hậu đã ngập tràn bất ngờ khi anh tổ chức một buổi tiệc cầu hôn lãng mạn, đầy ý nghĩa, với sự góp mặt của những người bạn thân thiết của cặp đôi. Vào ngày 20/10 vừa qua, Văn Hậu và Hải My đã hoàn tất thủ tục đăng kí kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng theo quy định của pháp luật.