Đỉnh cao ASIAD 19: Xem lịch thi đấu tứ kết bóng đá nam nhanh nhất

Đỉnh cao ASIAD 19: Xem lịch thi đấu tứ kết bóng đá nam nhanh nhất

Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nam ASIAD 19: Các đội bóng trẻ hàng đầu châu Á sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn và đỉnh cao của bóng đá trẻ châu Á

Sau khi kết thúc vòng 1/8 của môn bóng đá nam tại ASIAD 19, BTC đã xác định được 8 đội bóng đã tiến vào tứ kết gồm Trung Quốc, Triều Tiên, Nhật Bản, Hàn Quốc, Uzbekistan, Saudi Arabia, Hong Kong (Trung Quốc) và Iran.

Đỉnh cao ASIAD 19: Xem lịch thi đấu tứ kết bóng đá nam nhanh nhất

Tứ kết bóng đá nam ASIAD 19 sẽ đem lại nhiều trận đấu hấp dẫn. (Ảnh: Getty).

Các trận đấu tứ kết đã được xác định và được coi là những trận đấu góp phần làm nên đỉnh cao của bóng đá trẻ châu Á. Trận đầu tiên của tứ kết diễn ra vào lúc 14h ngày 1/10 giữa Uzbekistan và Saudi Arabia.

Đây được coi là trận đấu khốc liệt nhất ở vòng tứ kết. Trận đấu này cũng là cuộc tái đấu của trận chung kết giải U23 châu Á năm trước. Vào thời điểm đó, U23 Saudi Arabia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đối thủ của họ. Trong những năm gần đây, cả Uzbekistan và Saudi Arabia đều nổi tiếng với công tác đào tạo trẻ thành công.

Vào 18h30 ngày 1/10 sẽ diễn ra hai trận đấu. Nhật Bản sẽ chạm trán Triều Tiên và Iran sẽ đối đầu với Hong Kong (Trung Quốc). Nếu Iran được xem là vượt trội hơn Hong Kong (Trung Quốc), trận đấu giữa Nhật Bản và Triều Tiên sẽ mang trong mình nhiều bất ngờ, bởi Triều Tiên hiện có phong độ đáng kinh ngạc và chưa để đối thủ ghi bàn từ đầu giải.

Trận tứ kết cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 1/10, khi chủ nhà Trung Quốc sẽ chạm trán Hàn Quốc. Dù được chuẩn bị kỹ lưỡng với lực lượng U24+3 và có lợi thế sân nhà, Olympic Trung Quốc vẫn được đánh giá thấp hơn Olympic Hàn Quốc, đội bóng luôn quyết tâm giành HCV ở mỗi kỳ ASIAD.