Điều kinh hoàng mà kẻ biến thái này đã làm với phụ nữ, nữ sinh

Điều kinh hoàng mà kẻ biến thái này đã làm với phụ nữ, nữ sinh

Kẻ biến thái tàn bạo Trần Lê Huy đã gây ra những hành vi đê hèn với nhiều phụ nữ và nữ sinh trẻ Bằng việc sử dụng hung khí, hắn tấn công những nạn nhân vô tội trên đường, gây ra sự hoang mang và lo sợ trong cộng đồng

Trong phiên tòa diễn ra vào ngày 14-6, TAND quận Long Biên (Hà Nội) đã chính thức tuyên án với bị cáo Trần Lê Huy (sinh năm 1991, cư trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) với hình phạt 3 năm 4 tháng tù về tội "Cố ý gây thương tích". Hình ảnh của Trần Lê Huy ngay sau khi bị bắt cũng được ghi lại và công bố.

Điều kinh hoàng mà kẻ biến thái này đã làm với phụ nữ, nữ sinh

Sau khi thực hiện điều tra, được biết rằng Trần Lê Huy đã có 2 tiền án trước đó. Sau khi ra khỏi tù, Huy đã cố gắng tìm kiếm mối quan hệ tình cảm với một số phụ nữ, tuy nhiên không được đồng ý. Vì vậy, anh ta bắt đầu nuôi dưỡng lòng căm hận với phụ nữ, đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế. Vì vậy, với ý định trả thù, kẻ 2 tiền án đã lên kế hoạch sử dụng các vũ khí nguy hiểm như gạch, gậy gỗ, bóng đèn tuýp và dao nhọn để tấn công những phụ nữ và cô gái trẻ mà anh ta tình cờ gặp trên đường.

Điều kinh hoàng mà kẻ biến thái này đã làm với phụ nữ, nữ sinh

Vào khoảng 21 giờ tối ngày 2-11-2022, Huy đã cầm bóng tuýp thủy tinh tấn công cháu N.T.L (sinh năm 2008, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên) khi cháu đang đi học thêm bằng xe đạp trên đường Hoàng Như Tiếp (phường Bồ Đề). Vụ việc khiến cho nạn nhân bị gãy sống mũi.

Trong quá trình điều tra, cơ quan Công an đã bắt giữ Huy vào ngày 5-11-2022 vì đã thực hiện 10 vụ tấn công người đi đường trên địa bàn TP Hà Nội, trong đó có 9/10 nạn nhân là phụ nữ. Huy thú nhận là đã gây án với mục đích trả thù những phụ nữ từng từ chối tình cảm của mình.

Hành vi của bị cáo Huy đã trực tiếp xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về thân thể của con người và gây mất trật tự an ninh, xã hội. Vì vậy, Hội đồng xét xử đánh giá rất nguy hiểm và quyết định xử lý nghiêm minh để răn đe, giáo dục và phòng ngừa trong xã hội. Ngoài hình phạt tù trong vụ án này, cơ quan tố tụng cũng đang củng cố hồ sơ để tiếp tục xét xử bị cáo Huy vì đã gây án với thủ đoạn tương tự đối với 9 nạn nhân khác.