Điều gì sẽ xảy ra khi Jack đụng đến hình ảnh của Messi?

Điều gì sẽ xảy ra khi Jack đụng đến hình ảnh của Messi?

Jack sẽ mệt mỏi vì liên quan đến hình ảnh Messi trong MV mới nhất của mình, khiến anh trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội

Điều gì sẽ xảy ra khi Jack đụng đến hình ảnh của Messi?

Đã có đáp án cho câu hỏi rằng liệu Jack có vi phạm bản quyền việc sử dụng hình ảnh danh thủ thế giới Messi trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình "Từ nơi tôi sinh ra" khi báo Người Lao Động đã đặt câu hỏi trước đây.

Theo đó, những người đi cùng Jack đến Pháp để gặp Messi đã bao gồm doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường và Nguyễn Quốc Anh đã nói lên ý kiến của họ. Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường phản đối thông tin rằng Jack đã chi 60 tỉ đồng để gặp Messi và yêu cầu Jack phải lên tiếng sửa thông tin. Người đi cùng cũng tiết lộ rằng hình ảnh Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack vi phạm bản quyền.

Cụ thể, cá nhân này tiết lộ rằng Jack và các doanh nhân đã đồng ý từ đầu chỉ sử dụng hình ảnh và video của buổi gặp gỡ Messi để đăng tải trên Facebook và lưu lại như một kỷ niệm.

Cá nhân này cũng chỉ ra rằng việc Jack đưa hình ảnh và video của Messi vào MV không có sự cho phép. Bài viết cũng nhấn mạnh rằng vào thời điểm đó, Messi hoàn toàn không biết ai là Jack. Cá nhân này cũng yêu cầu Jack phải lên tiếng để sửa lại, xóa MV hoặc xóa bất kỳ cảnh nào có Messi.

Điều gì sẽ xảy ra khi Jack đụng đến hình ảnh của Messi?

Cả hai người đã yêu cầu Jack xóa bỏ MV.

"Em trai, chúng ta đã thống nhất từ đầu về việc sử dụng hình ảnh và video nhằm giữ lại kỷ niệm. Mặc dù có thể đăng lên Facebook, tuy nhiên, em thiếu lòng tôn trọng khi không tham khảo ý kiến của chúng ta mà tạo ra một MV theo ý mình và đăng thông tin đó lên báo chí. Em không đứng lên khi bị những bài viết gian dối nói em đã chi 60 tỷ để mời Messi tham gia MV, vì thế, anh buộc phải lên tiếng. Tất cả chúng ta đã cùng làm việc với anh Phạm Ngọc Quốc Cường, nhưng người ta không biết ai chính xác là em, nên không có khả năng Messi chấp nhận mời cùng em tham gia MV. Anh mong muốn kết thúc câu chuyện ở đây bằng cách đề nghị em xóa bỏ MV hoặc loại bỏ các cảnh quay có Messi, đồng thời lên tiếng với báo chí và em trai để làm sáng tỏ sự thật. Em cần nhớ rằng em đã cực kỳ may mắn được gặp Messi và ôm anh ấy trong một không gian riêng tư, không phải tại sân bóng và không chụp ảnh selfie – điều mà không ít người mơ ước. Điều này cũng đủ để tạo nên sự nổi tiếng của em rồi, em trai nhé!"

Điều gì sẽ xảy ra khi Jack đụng đến hình ảnh của Messi?

Những hình ảnh này vi phạm vì chưa được xin phép.

Khi ra mắt "Từ nơi tôi sinh ra", khán giả mong rằng Jack sẽ trở lại thời kỳ đỉnh cao, tức là thời điểm anh chưa gặp phải scandal tình ái. Hi vọng này không chỉ đến từ sản phẩm mà chủ yếu còn đến từ thông tin duy nhất trên thế giới về MV có Messi tham gia?

Mọi người (đặc biệt là những người yêu bóng đá) đều háo hức và vui mừng cho Jack. Dù phần trình diễn "Từ nơi tôi sinh ra" khiến khán giả có chút thất vọng vì thời lượng hình ảnh của Messi chỉ xuất hiện trong chưa đến 30 giây, nhưng đánh giá chung về hiệu quả của MV là rất tích cực.

Tuy nhiên, khi "lật bài ngửa" từ phía Jack, câu chuyện tiếp tục cho thấy anh khá khó cảm thông, khó lòng yêu và khó chấp nhận vì thói quen "khôn lỏi, khôn vặt" của mình.

Điều gì sẽ xảy ra khi Jack đụng đến hình ảnh của Messi?

Nếu không phải Messi, có thể Jack sẽ thoát nổi không?

Những gì khán giả nhận đượt là cách truyền thông muôn màu thường thấy. Đây cũng là chiêu trò quảng bá thường được áp dụng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, Jack đang ở trong tình huống rất đặc biệt. Anh chàng này đã từng bị vướng vào scandal và đang nỗ lực để trở lại. Vì vậy, không có cách nào tốt hơn là thành thật và chân thành.

Nhưng Jack vẫn giữ nguyên cái hào quang ảo như trước, nhưng vẫn có vệ sĩ (thậm chí cả vệ sĩ nước ngoài) để bảo vệ như siêu sao thế giới, mặc dù sự kiện chỉ đơn giản là gặp gỡ truyền thông. Vẫn giữ im thin thít để đối mặt với những hiểu lầm lan truyền trên mạng. Vẫn sử dụng chiêu dọa dẫm thông qua thông tin pháp lý thay vì thành thật xin lỗi và sửa sai. Và sử dụng cách "không kinh doanh thương mại" sản phẩm để làm cho việc sử dụng hình ảnh chưa được xin phép trở nên hợp pháp.

Thời đại này, khán giả rất tinh ý, làm sao có thể lừa qua được bằng những hành động thiếu tinh tế như thế?