Điều Bí Ẩn Của Tàu Định Mệnh: Anime Xác Nhận Ngày Ra Mắt Tháng 4 Năm 2024 và Thêm Nhiều Thông Tin

Điều Bí Ẩn Của Tàu Định Mệnh: Anime Xác Nhận Ngày Ra Mắt Tháng 4 Năm 2024 và Thêm Nhiều Thông Tin

Bí ẩn xung quanh anime Điều Bí Ẩn Của Tàu Định Mệnh đã được xác nhận với trailer mới vào Chủ Nhật vừa qua và ngày phát sóng được xác nhận vào tháng 4 năm nay.

Điều Bí Ẩn Của Tàu Định Mệnh: Anime Xác Nhận Ngày Ra Mắt và Chi Tiết Khác

Vào Chủ Nhật vừa qua, thông qua một trailer phát sóng là một phần của quảng cáo tại Nhật Bản, đã xác nhận rằng anime sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2024. Đồng thời, được tiết lộ rằng họa sĩ Torimura sẽ tạo ra một bộ manga phụ vào tháng 3 năm nay, tập trung vào nhân vật Akira, người là một phần của dàn diễn viên chính.

Đã có một số thành viên trong dàn diễn viên được xác nhận tham gia vào dự án đến nay, như Azumi Waki vai Nadeshiko Hoshi (biệt danh Nadeko), Erisa Kuon vai Reimi Kuga, Hina Kino vai Akira Shinonome, và Chika Anzai vai Shizuru Chikura. Đồng thời tiết lộ thêm rằng Rei Nakashima sẽ thể hiện ca khúc mở đầu của series, mang tựa đề GA-TAN GO-TON.

Một số thành viên nổi bật trong ekip sản xuất series này bao gồm giám đốc sản xuất Fumihiko Suganuma, giám đốc nghệ thuật Masanobu Nomura, thiết kế màu sắc Tomoko Koyama, đạo diễn hình ảnh Jiro Tazawa, cùng với Yasumasa Koyama, người chịu trách nhiệm về thiết kế màu sắc, và Miho Tsujibayashi, người sẽ tập trung vào âm nhạc.

Nội Dung Của Series

Anime Điều Bí Ẩn Của Tàu Định Mệnh diễn ra tại một thị trấn nhỏ nơi xảy ra nhiều sự việc kỳ lạ. Tuy nhiên, trọng tâm của câu chuyện là nhân vật chính, một cô gái trẻ tên Shizuru Chikura, muốn gặp lại người bạn đã mất của mình trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Do đó, Shizuru cùng ba người bạn khác đã lên tàu bỏ hoang để chứng kiến thế giới bên ngoài và hoàn thành mục tiêu của mình.

Dự án được công bố vào tháng 10 năm 2022 và được dự định để kỷ niệm 150 năm ngày đầu tiên của đường sắt của Nhật Bản.

Youtube video: オリジナルTVアニメーション『終末トレインどこへいく?』番宣CM【2024年4月1日放送開始!】