Điều bất ngờ về sức khỏe con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến vợ ngạc nhiên

Điều bất ngờ về sức khỏe con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến vợ ngạc nhiên

Dianka, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng, luôn hết lòng chăm sóc con trai nhỏ dù mệt mỏi vì tình trạng ốm của bé

Điều bất ngờ về sức khỏe con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến vợ ngạc nhiên

Vợ của Bùi Tiến Dũng đã rất mệt mỏi khi phải chăm sóc con trai bị ốm.

Trong thời gian gần đây, bé Danil - con trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka - thường xuyên mắc bệnh và phải nhập viện. Tình trạng này đã diễn ra kể từ khi mùa giải 2023 kết thúc, khi Tiến Dũng không có mặt ở nhà, Dianka phải đồng hành cùng mẹ ruột để chăm sóc Danil bị ốm. Nàng WAG này đã xuất hiện trông thiếu ngủ, có những khoảnh khắc ngủ gật và có vết thâm quầng mắt do thức đêm chăm sóc con trẻ ốm.

Tình trạng này đã kéo dài suốt cả tháng. Gần đây, Dianka đã chia sẻ một video về bé Danil đang chơi đùa trong bệnh viện và kể lại tâm sự của mình: "Chúng ta lại phải đến bệnh viện một lần nữa. Đã đến một tháng kể từ khi cả gia đình chưa thể hồi phục hoàn toàn do bị mắc phải vi rút. Mọi người đều rất mệt mỏi. Nhưng chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu. Bố mẹ cảm thấy rất đau lòng vì con, người con trai bé nhỏ của chúng ta ạ".

Không chỉ có Danil mắc bệnh mà đôi khi cả Dianka cũng không khoẻ. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng mua đồ để tổ chức kỷ niệm con trai đã tròn 9 tháng tuổi. Dù mệt mỏi đến mức nào, bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và tích cực.

Cô chia sẻ: "Kể từ khi có em bé, tôi đã thích hình dáng của mình khi không trang điểm. Tôi để gương mặt tự nhiên và gọn gàng để chăm sóc em bé tốt nhất có thể. Dù không trang điểm, vẻ đẹp và vóc dáng hoàn hảo của tôi vẫn thu hút sự chú ý của mọi người, giống như một người mẫu Tây.

Thành thật thông cảm với những khó khăn mà vợ phải đối mặt khi chăm sóc con, thủ thành quê Thanh Hoá đã thể hiện: "Cảm ơn em đã chấp nhận và hy sinh rất nhiều để xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng tôi. Tôi biết ơn và trân trọng tất cả những gì em đã làm cho tôi và gia đình. Tôi và Danil rất hạnh phúc khi có em trong cuộc sống".

Sau khi mùa giải 2023 kết thúc, Bùi Tiến Dũng, thủ môn tuyển quốc gia đã trở về thăm nhà và dành thời gian chăm sóc con cùng vợ. Anh cũng thường xuyên ở bệnh viện để chăm sóc bé Danil khi cậu bé bị ốm, đưa cậu bé đi khám và vui chơi cùng con.