Diệp Lâm Anh tiết lộ bí mật đằng sau cuộc ly hôn, chồng thiếu gia hoãn phiên tòa

Diệp Lâm Anh tiết lộ bí mật đằng sau cuộc ly hôn, chồng thiếu gia hoãn phiên tòa

Diệp Lâm Anh gây chú ý với hành động sau phiên tòa ly hôn chồng thiếu gia Những suy đoán dấy lên khi cô tiếp tục hoãn quyết định quan trọng, gây xôn xao dư luận

Phiên tòa phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã diễn ra vào chiều ngày 18/9. Phiên tòa kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ và diễn ra kín. Kết thúc phiên tòa, quyết định được đưa ra để tiếp tục tạm hoãn vụ ly hôn cho đến ngày 21/9. Sau khi phiên tòa kết thúc, Diệp Lâm Anh xuất hiện bên cạnh Kiwi Ngô Mai Trang. Người mẫu cũ thể hiện sự mệt mỏi và buồn bã trước công chúng trước khi nhanh chóng trở về.

Cho đến cuối ngày hôm đó, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã tạo sự chú ý với bài đăng mang tính ẩn ý. Cụ thể, cô chia sẻ loạt ảnh thật đẹp để khoe vẻ ngoài rạng rỡ, và đi kèm với đó là một dòng trạng thái: "Bình thản đối diện, nhẹ nhàng bước qua". Mặc dù không đề cập trực tiếp đến những chi tiết về vụ ly hôn, nhưng nhiều người cho rằng đây là cách một phần thể hiện tinh thần và tư duy hiện tại của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh tiết lộ bí mật đằng sau cuộc ly hôn, chồng thiếu gia hoãn phiên tòa

Diệp Lâm Anh chia sẻ thông tin ẩn ý sau khi phiên tòa xử vụ ly hôn đã kết thúc.

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã chia tay từ đầu năm 2022, và sau đó cựu người mẫu đã đưa hai con ra khỏi nhà chồng. Cả hai đã tham gia phiên tòa sơ thẩm về vụ ly hôn vào cuối năm 2022. Đến tháng 12/2022, Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai, nhưng vẫn được chăm sóc và nuôi dạy con gái cả. Sau đó, Nghiêm Đức đã kháng cáo mong muốn được nuôi cả hai con (một trai một gái) sau khi ly hôn. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh cũng hy vọng nhận trách nhiệm nuôi dưỡng và chăm sóc cả hai con để chúng có thể cùng nhau lớn lên. Phiên tòa phúc thẩm liên tục bị hoãn để xem xét và xác minh một số thông tin được các bên đề cập trước đó.

Diệp Lâm Anh đã chia sẻ với chúng tôi rằng vụ ly hôn chưa đạt được thoả thuận cuối cùng. Cô cho biết: "Sự lo lắng và chờ đợi gây tổn hại rất lớn đến tinh thần con người. Tôi đã trải qua một khoảng thời gian dài mất ngủ và mệt mỏi vì việc phiên tòa bị hoãn nhiều lần. Mặc dù tôi không hiểu lý do, nhưng tôi tin vào công lý và coi trọng pháp luật".

Diệp Lâm Anh tiết lộ bí mật đằng sau cuộc ly hôn, chồng thiếu gia hoãn phiên tòa

Diệp Lâm Anh lộ diện trong phiên tòa chiều 18/9