Diễn viên Hàn Quốc tài năng chinh phục khán giả với vai diễn bi kịch của mình

Diễn viên Hàn Quốc tài năng chinh phục khán giả với vai diễn bi kịch của mình

Go Yoon Jung chứng tỏ tài diễn xuất tuyệt vời của mình trong phim mới khi có cảnh khóc đầy cảm xúc Với diễn xuất bùng nổ, cô khiến khán giả không thể nhịn nước mắt và cảm thấy đau lòng Mỹ nhân đẹp hoàn hảo nhất Hàn Quốc đã thể hiện sự tài năng và sự chân thành trong vai diễn này

Màn ảnh Hàn Quốc vừa chào đón một bộ phim chất lượng mới, đó là "Trò Chơi Tử Thần" (tựa tiếng Anh: Death's Game). Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Seo In Guk, Park So Dam và Go Yoon Jung.

Theo thông tin, câu chuyện phim xoay quanh con người Choi Yi Jae (do Seo In Guk đóng), một người gặp nhiều bi kịch trong cuộc sống và quyết định tự tử. Hành động này khiến anh ta bị Thần chết (do Park So Dam đóng) trừng phạt. Choi Yi Jae phải trải qua 13 cuộc đời khác nhau và nếm trải mùi vị của cái chết. Tuy nhiên, nếu anh ta có thể ngăn cản cái chết, anh có thể sống một cuộc đời mới.

Trong Death's game, Go Yoon Jung vào vai Lee Ji Soo, bạn gái của Choi Yi Jae. Dù đây chỉ là vai phụ, thế nhưng nữ diễn viên vẫn gây chú ý với một cảnh khóc đầy đau lòng khi Lee Ji Soo nhận tin người đàn ông mình yêu đã chết.

Nói thêm về Go Yoon Jung, cô là một trong những diễn viên nổi bật nhất màn ảnh Hàn thời điểm hiện tại. Mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu gương mặt được công nhận đạt tỷ lệ kim cương hoàn hảo cùng diễn xuất đáng khen. Các bộ phim nổi bật mà Go Yoon Jung từng tham gia là Hoàn Hồn 2 và Moving.

Bộ phim Death's Game có sự tham gia của Go Yoon Jung hiện đang được chiếu trên TVING.