Diễn viên Dream High bị bạn diễn hôn môi quyết liệt, phản ứng gây sốc!

Diễn viên Dream High bị bạn diễn hôn môi quyết liệt, phản ứng gây sốc!

Mỹ nhân Dream High bị bạn diễn hôn thô bạo, khiến môi bầm tím Cô gây choáng khi Choi Yeo Jin (Dream High) chia sẻ về sự việc, khiến công chúng bức xúc

Hôn lễ hoành tráng như trong phim của mỹ nhân nổi tiếng Dream High: Cặp đôi hôn nhau sâu lắng và nhan sắc quyến rũ của cô dâu khiến công chúng phát cuồng.

Vào sáng ngày 13/9, theo thông tin của Newsen, nữ diễn viên Choi Yeo Jin (đóng trong Dream High 2) vừa xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình Men On Fire và đã chia sẻ nhiều thông tin về quá trình quay phim. Đáng chú ý, mỹ nhân sinh năm 1983 đã tiết lộ "điều bí mật" về một nam diễn viên, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Diễn viên Dream High bị bạn diễn hôn môi quyết liệt, phản ứng gây sốc!

Trên phim trường, nam tài tử này đã có một cách hôn Choi Yeo Jin một cách quá mức mãnh liệt, khiến cho môi cô ấy bị bầm tím. Không chỉ thế, anh chàng diễn viên còn tự nhiên hút thuốc ngay trước cảnh hôn, cho thấy sự thiếu tôn trọng đối tác diễn của mình. Lúc đầu, Choi Yeo Jin đã cố kìm nén sự tức giận mặc dù cô ấy cảm thấy rất căm phẫn trước hành động thiếu duyên của bạn diễn.

Ngày hôm sau, nam diễn viên tiếp tục hút thuốc trước khi thực hiện cảnh tình cảm với Choi Yeo Jin. Khi đạo diễn góp ý, anh ta đáp trả với thái độ khá khiển trách: "Thực sự, tôi không muốn trở thành một diễn viên tốt bụng trong mắt mọi người".

Sau màn hôn thô bạo với bạn diễn vào ngày hôm trước, và sự bất kính đối xử của nam diễn viên với đạo diễn, Choi Yeo Jin đã trở nên bất mãn. Cô quyết định không nhẫn nhịn nữa. Chứng kiến bởi ekip, người đẹp họ Choi đã chỉ trích bạn diễn một cách tệ hại. Tuy nhiên, nam diễn viên không hề thể hiện sự xấu hổ, thậm chí còn đánh khói thuốc vào mặt Choi Yeo Jin để khiêu khích cô. Trong cơn tức giận lên đến đỉnh điểm, nữ minh tinh Dream High định tát bạn diễn. Nhưng sau đó, cô vội rút tay lại và thay vào đó, cô giữ lấy cổ áo của đồng nghiệp để cảnh cáo.

Diễn viên Dream High bị bạn diễn hôn môi quyết liệt, phản ứng gây sốc!

Nữ diễn viên đã trải qua một trận cảm xúc lớn trước những hành động không đáng có của nam diễn viên đồng nghiệp.

Choi Yeo Jin đã chia sẻ về lý do khiến cô quyết định không đấm anh ta: "Lúc đó, tôi bỗng nhận ra rằng nếu tôi thực hiện việc đó, tôi có thể sẽ gặp phải những vụ bê bối về hành hung và xuất hiện trên mặt báo khắp nơi".

Trong show "Men On Fire", Choi Yeo Jin đã tiết lộ thêm nhiều chuyện xấu khác liên quan đến nam nghệ sĩ đã được đề cập. Theo người đẹp của "Dream High", tài tử này không chỉ coi thường đạo diễn, tự đánh giá quá cao bản thân mà còn có lần cư xử thô lỗ với nhân viên. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ này cũng không bao giờ chào hỏi các thành viên trong nhóm làm phim, tạo ra một ấn tượng rất xấu trong lòng các diễn viên khác. Dù có thời điểm Choi Yeo Jin từng muốn làm lành với bạn diễn nhưng suy nghĩ đó của cô ngay lập tức biến mất sau khi tài tử này nói một câu xúc phạm: "Công ty của tôi không thích chị đâu". Vì đã biết rõ tính cách tồi tệ của đồng nghiệp nam, Choi Yeo Jin luôn cố gắng tránh xa anh ta mỗi khi đi ăn tối với đoàn làm phim.

Khi được hỏi về tình hình hiện tại của nam tài tử xấu tính, Choi Yeo Jin vui mừng tiết lộ: "Anh ta đã biến mất khỏi làng giải trí rồi". Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng bày tỏ sự vui mừng trước thông tin rằng nam nghệ sĩ rudeness đã không còn hoạt động trong showbiz.

Diễn viên Dream High bị bạn diễn hôn môi quyết liệt, phản ứng gây sốc!

Một trong những điều gây tò mò đối với cộng đồng mạng hiện nay là danh tính của nam diễn viên trong câu chuyện của Choi Yeo Jin.

Choi Yeo Jin đã gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2001 với vai trò diễn viên kiêm người mẫu. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả thông qua nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách như Xin Lỗi, Anh Yêu Em (2004), Cô Dâu Vàng (2007), Surgeon Bong Dal Hee (2007), Dream High 2 (2012)...

Diễn viên Dream High bị bạn diễn hôn môi quyết liệt, phản ứng gây sốc!

Nữ diễn viên này đã hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, còn được biết đến với tư cách diễn viên và người mẫu trong suốt hơn 20 năm.

Diễn viên Dream High bị bạn diễn hôn môi quyết liệt, phản ứng gây sốc!

Choi Yeo Jin đã tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thông qua vai diễn đáng nhớ trong phim Xin Lỗi, Anh Yêu Em.

Nguồn: Koreaboo