Điện thoại siêu bền Oppo K12: Làm sao để 'dẫm lên không hỏng'?

Điện thoại siêu bền Oppo K12: Làm sao để 'dẫm lên không hỏng'?

Khám phá công nghệ độ bền cao của Oppo K12 và cách thức kiểm tra độ chịu lực của chiếc smartphone này.

Oppo K12: Chiếc điện thoại tầm trung siêu bền

Oppo, một trong những thương hiệu điện thoại hàng đầu thế giới, sắp ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Oppo K12 tại Trung Quốc. Điểm nhấn của chiếc điện thoại này không chỉ là về hiệu năng và chất lượng camera mà còn về độ bền vượt trội. Oppo đã hé lộ một số chi tiết đáng chú ý về công nghệ độ bền cao của Oppo K12.

Kiểm tra độ bền bằng cách 'dẫm lên không hỏng'

Trong một bài kiểm tra độ bền độc đáo, Oppo đã trình diễn khả năng chịu lực của Oppo K12 bằng cách đặt chiếc điện thoại dưới lực tác động người dùng. Video trình diễn trên trang Weibo chính thức của Oppo Trung Quốc cho thấy Oppo K12 vượt qua bài kiểm tra độ bền mà nhiều người dùng chỉ dám mơ tưởng. Với cấu trúc kim cương chống rơi và chuẩn độ bền rơi 5 sao SGS Gold Label, Oppo K12 chứng minh khả năng 'dẫm lên không hỏng'.

OPPO K12 - Độ bền cao

OPPO K12 - Độ bền cao

Thiết kế và cấu hình mạnh mẽ

Oppo K12 sở hữu màn hình AMOLED 6.7 inch với độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Với vi xử lý Snapdragon 7 Gen 3, máy đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến phức tạp. Hệ thống camera kép phía sau với cảm biến chính 50MP và cảm biến góc siêu rộng 8MP cho khả năng chụp ảnh sắc nét và rộng lớn.

Viễn cảnh sử dụng và pin 'khủng'

Với viên pin lớn 5500mAh và công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC 100W, Oppo K12 đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin. Màn hình sáng tối đa lên tới 1100 nits giúp hiển thị rõ nét dưới mọi ánh sáng.

Trải nghiệm vượt trội với Oppo K12 không chỉ là về cấu hình mạnh mẽ mà còn về độ bền cao, mang đến sự tin tưởng cho người dùng trong mọi hoàn cảnh.