Diện mạo mới của Kim Hye Soo khiến bạn không thể tin nổi

Diện mạo mới của Kim Hye Soo khiến bạn không thể tin nổi

Kim Hye Soo đã khiến khán giả bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới trong dự án phim mới của mình Hình ảnh của nữ diễn viên gạo cội này hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ và thú vị cho khán giả

Ned recently, the movie Smugglers has released new posters and teasers. In this teaser, one of the most notable details is the unique and interesting appearance along with the humorous expressions of the experienced actress Kim Hye Soo. It is known that she will play the role of Jo Chun Ja, a woman who enters the world of smugglers to make a living.

The interesting appearance of Kim Hye Soo in the movie Smugglers.

Trong Smugglers, Kim Hye Soo và Jo In Sung đóng vai chính trong một cảnh phim. Đối với những người chưa biết, Smugglers là một bộ phim hành động - tội phạm được đặt trong bối cảnh một thị trấn ven biển vào những năm 1970. Cốt truyện của phim xoay quanh Jo Chun Ja và Eom Jin Sook (Yum Jung Ah), hai người phụ nữ bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ buôn lậu nguy hiểm.

Kim Hye Soo là một diễn viên rất quen thuộc với những người hâm mộ phim Hàn Quốc. Trong năm 2022, cô ấy đã tạo nên sự chú ý trên màn ảnh nhỏ với hai bộ phim "Tòa án vị thành niên" và "Dưới bóng trung điện". Khả năng diễn xuất của nữ diễn viên này không còn gì để bàn cãi. Vì vậy, hiện tại, khán giả đang rất mong chờ sự trở lại của cô ấy.

Diện mạo mới của Kim Hye Soo khiến bạn không thể tin nổi

Poster phim Smugglers.

Trong bộ phim "Smugglers", ngoài hai diễn viên chính là Kim Hye Soo và Yum Jung Ah, còn có sự tham gia của một số ngôi sao nổi tiếng khác như Jo In Sung, Kim Jong Soo, Park Jung Min và Go Min Si. Dự kiến, ngày ra mắt chính thức của bộ phim sẽ là ngày 26/7 và hướng đến khán giả.