Điểm mặt những diễn viên nổi tiếng tại đêm nhạc “Sống lại cảm giác An” trước giờ G

Điểm mặt những diễn viên nổi tiếng tại đêm nhạc “Sống lại cảm giác An” trước giờ G

Chuẩn bị cho đêm nhạc “Sống lại cảm giác An” đầy hứng khởi tại TP Hồ Chí Minh, Prudential Việt Nam đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về không gian âm nhạc với sự kết hợp tuyệt vời của thác nước siêu thực Hãy sẵn sàng trải nghiệm một đêm nhạc đặc biệt và sôi động tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Đưa thiên nhiên tuyệt đẹp vào lòng thành phố

Tự hào với những trải nghiệm độc đáo, buổi biểu diễn âm nhạc đêm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt, không giống ai khác, để truyền cảm hứng và làm sống lại cảm giác an trọn vẹn. Ban tổ chức An Concert đã tiết lộ hình ảnh sân khấu đẹp mắt, cho thấy sự chuyên nghiệp và tận tâm đến từng chi tiết trải nghiệm của khán giả thông qua cảm giác từ nhiều giác quan.

Lần đầu tiên, Prudential đã đặt tâm huyết tạo dựng và thiết kế sân khấu "An" rộng hơn 28m, với không gian thác nước siêu thực. Khi người xem nhắm mắt, họ sẽ cảm nhận được âm thanh êm dịu của dòng nước và hòa mình vào âm nhạc du dương, tạo nên một không gian mang đến sự an yên trong tâm hồn. Sự "Concept" độc đáo này sẽ mang đến trải nghiệm "An" với tuyệt cảnh thiên nhiên giữa lòng đô thị.

Điểm mặt những diễn viên nổi tiếng tại đêm nhạc “Sống lại cảm giác An” trước giờ G

Không gian thác nước độc đáo này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi đến với "An".

Nhờ sử dụng hệ thống âm thanh - ánh sáng tiên tiến với công nghệ trình diễn 3D mapping tinh tế, không gian âm nhạc trong buổi biểu diễn lần này trở thành một phối màu đa dạng, linh hoạt theo câu chuyện "An". Giai điệu được biểu hiện thông qua sự nhẹ nhàng và ấm áp để mang đến cảm giác an yên trong lòng người, cùng sự lung linh và sôi động để thức tỉnh tất cả các giác quan trong việc trải nghiệm "An". Buổi biểu diễn đêm nhạc với sự thay đổi linh hoạt đưa khán giả đến với những trải nghiệm vượt thời gian, tạm thời cách xa căng thẳng và lo lắng của cuộc sống, để tập trung vào sự an yên trong tâm trí.

Không gian của buổi biểu diễn đêm nhạc sẽ dẫn dắt người xem trải nghiệm sự an lành thông qua mỗi khoảnh khắc trong dòng thời gian và các yếu tố tác động đa giác quan được tập trung trong 90 phút của chương trình.

Xuyên suốt chương trình, câu chuyện "An" được biểu diễn và hướng dẫn một cách kỹ lưỡng bởi các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Rapper Đen Vâu, Ái Phương, Song Luân, Lâm Bảo Ngọc… sẽ cùng khán giả tìm lại "an" cho mình.

Bên cạnh đó, khán giả còn có cơ hội thưởng thức những bản nhạc quen thuộc được phối hợp tỉ mỉ và mang đậm tính sáng tạo do giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn tâm huyết tạo ra đặc biệt cho đêm nhạc. Âm thanh của niệm an và du dương cùng âm nhạc sẽ thức tỉnh mọi cảm xúc của người nghe, từ sự mộng mơ, huyền bí đến sự hiệp tình và tạo nên những phút giây trải nghiệm âm nhạc độc đáo chưa từng có.

Tất cả cảm nhận cùng tác động tạo nên hành trình suốt của các giác quan, kích thích và đánh thức hòa bình nội tâm trong mỗi cá nhân thông qua những trải nghiệm tinh tế.

Để hành trình "tìm lại cảm giác An" được hoàn thiện

Không khí hào hứng của đêm nhạc đang ngày càng đến gần, sự mong đợi của hàng nghìn khán giả cũng ngày càng lớn hơn bao giờ. Cùng chờ đợi ngày diễn ra đêm nhạc, Prudential Việt Nam và ban tổ chức đã chuẩn bị đầy đủ và chi tiết từ khâu tiếp đón đến tổ chức từng điểm chạm của khách mời với mục tiêu mang đến "An" tuyệt đối nhất.

Điểm mặt những diễn viên nổi tiếng tại đêm nhạc “Sống lại cảm giác An” trước giờ G

Khách mời sẽ nhận được vé điện tử thay vì vé giấy, đây là cách tận dụng công nghệ giúp bảo vệ môi trường. Thông tin chi tiết về quy định sự kiện sẽ được gửi kèm theo vé. Các lưu ý chi tiết về sau sẽ được chuyển đến khách hàng thông qua tin nhắn SMS và được in sẵn để đặt tại các khu vực check-in.

Tại đêm nhạc, để đảm bảo xử lý tình huống và hỗ trợ khán giả, chúng tôi đã sắp xếp hơn 120 nhân sự trong lực lượng hậu cần. Các khu vực trong đêm nhạc như check-in, gửi xe và lối thoát hiểm được xác định rõ ràng và có người hướng dẫn để giảm thiểu tình trạng chen lấn và duy trì trật tự.

Điểm mặt những diễn viên nổi tiếng tại đêm nhạc “Sống lại cảm giác An” trước giờ G

Cụ thể, khu vực lối đi sau khi check-in sẽ được trang bị bảng chỉ dẫn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp sơ đồ chi tiết chỗ ngồi để khán giả dễ dàng xác định vị trí của mình. Chúng tôi đã bố trí nhân sự tại mỗi khu vực khán đài để hỗ trợ và đưa ra hướng dẫn cho khán giả.

Thời gian check-in sẽ bắt đầu từ 6:30 tối. Prudential đã sắp xếp một kế hoạch chu đáo để đảm bảo rằng mọi khán giả chỉ mất 45 giây để hoàn tất thủ tục check-in. Ngay trước khi chương trình bắt đầu, một video hướng dẫn an toàn trong sự kiện (bao gồm thông tin về lối thoát an toàn) sẽ được gửi đến tất cả khán giả. Điều này nhấn mạnh và tối ưu hóa công tác đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người tham dự sự kiện. Khách hàng tham dự đêm nhạc có thể xem thêm Quy định sự kiện tại đây.

Đêm nhạc "An" đã sẵn sàng mang khán giả vào một chuỗi trải nghiệm độc đáo, tái hiện lại cảm giác an yên thông qua sự kết hợp của nhiều giác quan. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 08/10/2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh và dự kiến diễn ra vào ngày 22/10/2023 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Quận Ba Đình, Hà Nội.