Địch Lệ Nhiệt Ba - Người đẹp gây sốt với nhan sắc không tưởng

Địch Lệ Nhiệt Ba - Người đẹp gây sốt với nhan sắc không tưởng

Tạo hình tươi mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện gây sốc và tranh cãi vì quá đẹp, khiến công chúng không thể tin được Sự phê phán không ngừng đối với nhan sắc nổi bật này tiếp tục tạo nên sự chú ý dành cho diễn viên

Nếu bộ phim Trường Tương Tư đang là một trong những bộ phim hot nhất trong mùa hè này, thậm chí có thể "san bằng" thể loại cổ trang năm 2023, thì bộ phim An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại trải qua số phận khác hoàn toàn. Bộ phim này ngày càng bị khán giả chê bai khi nữ chính không chỉ bị "cướp đất diễn" liên tục mà còn có những khoảnh khắc đẹp một cách "giả trân" và không có logic. Sau cảnh ăn xin đẹp như đi hội, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục gây tranh cãi bởi cảnh khóc thương... trong lớp son phấn dày cộm.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Người đẹp gây sốt với nhan sắc không tưởng

Theo tiết lộ từ ekip, trong tập 36 sắp tới của An Lạc Truyện, nhân vật nữ chính Nhậm An Lạc sẽ có khoảnh khắc bi thương mà khán giả đã chờ đợi trong tiểu thuyết. Sau một đêm đau khổ, An Lạc từ mái tóc đen đã biến thành mái tóc bạc trắng, khoe hình dạng đáng thương đến mức cảm động. Nhưng khi được tái tạo trong bộ phim, hình ảnh này do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng lại gây thất vọng vì vẻ đẹp hoàn hảo không thể hiểu nổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Người đẹp gây sốt với nhan sắc không tưởng

Cảnh phim u buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ đẹp mà còn đến mức gây khó hiểu.

Trong loạt hình "nhá hàng", nữ diễn viên rạng rỡ dù vẫn mang nét buồn rầu sau một đêm thức trắng vì đau lòng. Cô không quên trang điểm, son phấn lòe loẹt. Bên cạnh đó, kiểu tóc màu trắng của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị chỉ trích vì quá giả, như là mượn phong cách từ nhân vật Đông Hoa Đế Quân - đồng diễn viên của cô trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư năm xưa.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Người đẹp gây sốt với nhan sắc không tưởng

Địch Lệ Nhiệt Ba - Người đẹp gây sốt với nhan sắc không tưởng

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích vì diễn cảnh bi nhưng vẫn có thời gian để chăm sóc tóc và trang điểm.

Hơn nữa, nhân vật Nhậm An Lạc còn dành thời gian để tết tóc một cách cẩn thận, giống như chuẩn bị đi ăn cưới chứ không phải người mới trải qua cảnh đau khổ và khó khăn. Ngoài ra, cách diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê là không tự nhiên, thiếu chất lượng, gây hủy hoại hoàn toàn cảnh quay mà người hâm mộ đã trông đợi.

Khán giả bình luận:

- Sao nhìn giống cosplay quá vầy nè?

- Cuối cùng cũng nhìn thấy được Bạch Phượng Cửu với mái tóc trắng như Đế Quân.

- Nhìn giả thế, bạc nửa đầu thôi mà...

- Gần đây, tóc tui thường xước, nhưng thấy nên xước kiểu muối tiêu màu xám trắng hay gì đó, và có chút hạnh phúc buồn thảm mới đẹp. Bởi tóc màu sặc sỡ, mịn màng quá không thể thể hiện được tâm trạng.

- Tại sao son môi lại sậm thế?

- Thật sự, tôi rất mê cặp râu của Địch Lệ Nhiệt Ba từ khi xem Trường Ca Hành. Chỉ cần nhìn thấy mái tóc, mọi nỗi đau buồn đều tan biến ngay lập tức.

- Khi còn thể hiện sự u buồn, tôi còn có thời gian để cột tóc...

Diễn xuất của cô trong cảnh bi không được đánh giá cao.

Theo thống kê từ Vlinkage, chỉ số nhiệt độ của nhân vật Nhậm An Lạc đã bất ngờ vượt qua Tiểu Yêu của Dương Tử và đứng hạng 1 trong 2 ngày gần đây. Điều này chứng tỏ sức hút và sự thu hút của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất nổi bật, không kém cạnh các tiểu hoa 9X khác, mặc dù An Lạc Truyện đang mất dần sức hút.