Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với diễn xuất tài tình

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với diễn xuất tài tình

Phim truyền hình An Lạc Truyện bị chỉ trích về hiệu ứng kỹ xảo kém Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai diễn mới gây tranh cãi, được cho là thiếu tự nhiên và không chân thực

Ngày 13/7, Sohu đã thông báo rằng bộ phim truyền hình "An Lạc Truyện" của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đã bất ngờ được phát sóng, nhưng chỉ có 1 tập. Lịch chiếu này đã khiến người hâm mộ của hai diễn viên không hài lòng. Ngoài ra, kỹ xảo, diễn xuất, màu sắc và phần lồng tiếng của "An Lạc Truyện" đều nhận được phản hồi tiêu cực.

"An Lạc Truyện" là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết "Đế Hoàng Thư" của Tinh Linh, trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nhân vật nữ chính Nhậm An Lạc, người là chủ trại An Lạc. Cô là con cháu của một công thần khai quốc, nhưng gia tộc gặp phải biến cố nên cô phải sống trong thế giới của con người. Trong quá trình tìm hiểu sự thật và phục hồi danh dự cho gia tộc, cô được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) giúp đỡ và tình cảm giữa hai người cũng bắt đầu nảy sinh.

Trong tập một của An Lạc Truyện, việc trêu chọc của Địch Lệ Nhiệt Ba nhằm bày tỏ tình cảm mạnh mẽ với Cung Tuấn đã khiến cho câu chuyện trở nên thú vị và vui vẻ. Tuy nhiên, cách diễn xuất của nữ diễn viên Tân Cương đã bị đánh giá là không đạt yêu cầu. Sohu cho rằng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba mang tính công thức rập khuôn, thiếu sự tự nhiên, và có nhiều biểu cảm khá cầu kỳ và giả trân. Vì vậy, nguồn tin đã nhận xét rằng cách diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba "tràn đầy dầu mỡ" (một cách miêu tả diễn xuất cầu kỳ, khiến khán giả cảm thấy chán ngấy). Cách biểu hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng giống với đàn chị Dương Mịch trong phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với diễn xuất tài tình

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê kém

Ngoài ra, kỹ xảo của bộ phim cũng là một điểm yếu dễ nhận thấy và đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo. Theo đánh giá của Sohu, bộ phim An Lạc Truyện được đánh giá là có chi phí sản xuất cao và xếp vào hạng mục cấp S, nhưng phần kỹ xảo lại được thực hiện hời hợt, mơ hồ và nhìn giả như phim hoạt hình, khiến người xem cảm thấy không thoải mái.

Trong đó, có những cảnh được thực hiện bằng kỹ xảo, được ghép trên nền xanh, nước biển không có độ sâu và rộng. Ví dụ như khi nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba rơi xuống nước, sau khi lên bờ, quần áo đã khô, đây là những điểm không hợp lý trong phim.

Kỹ xảo của phim không đạt được sự chân thực, thiếu tính logic.

Hơn nữa, màu sắc của phim bị chỉ trích là xấu, rực rỡ, trong khi âm thanh không khớp với hình ảnh, tạo ra trải nghiệm kém cho khán giả. Chỉ sau tập 1, công chúng đã đánh giá An Lạc Truyện là một dự án thiếu chất lượng. Điều này kèm theo việc phim ra mắt bất ngờ đã làm cho chỉ số truyền thông thấp hơn mong đợi.

Theo Sohu, nếu An Lạc Truyện không có thành công đáng kể, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, cô nữ diễn viên sinh năm 1992 cũng bị phê phán về diễn xuất trong bộ phim chính kịch Công Tố.