Địch Lệ Nhiệt Ba dậy sóng màn ảnh với phim mới

Địch Lệ Nhiệt Ba dậy sóng màn ảnh với phim mới

Phim mới Công Tố với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba đang gây chú ý với rating thấp Tuy nhiên, bộ phim vẫn đem đến những câu chuyện hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời từ các diễn viên

Địch Lệ Nhiệt Ba dậy sóng màn ảnh với phim mới

Công Tố là bộ phim đình đám của Trung Quốc với sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vỹ. Tuy nhiên, dù được phát sóng trên các nền tảng trực tuyến và song song trên 2 đài lớn nhất Bắc Kinh và Chiết Giang, tỷ lệ rating của phim lại không đạt được kết quả như mong đợi. Với rating trung bình 0,4% trên đài Bắc Kinh và 0,2% trên đài Chiết Giang sau 2 tập đầu phim, con số này vẫn tiếp tục giảm dần sau mỗi tập phát sóng. Cho đến hiện tại, khi đã hơn nửa chặng đường phát sóng, Công Tố vẫn chưa thể tăng được đáng kể con số rating.

Dựa trên các vụ án có thật về tội phạm không gian mạng, Công Tố là bộ phim xoay quanh nhân vật chính là An Ni, một kiểm sát viên trẻ tuổi của Viện kiểm sát Giang Thành (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai). An Ni được giao nhiệm vụ tham gia điều tra về vụ án sinh viên đại học mất tích.

Dự án phim được kỳ vọng sẽ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí với thể loại phim chính kịch. Tuy nhiên, kết quả của phim không đạt được thành công như mong đợi và cho thấy khả năng diễn xuất của cô trong thể loại này vẫn còn nhiều hạn chế. Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích vì kém tay so với nhiều diễn viên khác trong phim và ngoại hình xinh đẹp của cô không phù hợp với hình tượng một kiểm sát viên.

Bộ phim Công Tố được đầu tư kịch bản với nội dung hấp dẫn, dựa trên những vụ án có thật. Tuy nhiên, mặc dù có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vi, Hàn Đống, Cao Hâm, phim vẫn không đạt được thành công như mong đợi. Nguyên nhân chính được cho là do kịch bản còn yếu và diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai nữ chính chưa thực sự thu hút được khán giả. Sự tương tác giữa nữ diễn viên và Đồng Đại Vỹ cũng không đạt được sự níu chân người xem.