Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với rủi ro

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với rủi ro

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối mặt với nguy cơ gì? Tình hình hiện tại của cô ấy là gì?

Địch Lệ Nhiệt Ba, một trong những ngôi sao nổi tiếng của dàn diễn viên trẻ thập niên 90 và cả giới giải trí Trung Quốc nói chung hiện đang đối diện với nguy cơ nghiêm trọng. Truyền thông Trung Quốc gần đây thông qua Sina đã đăng tải bài viết "Địch Lệ Nhiệt Ba đứng trước nguy cơ nguy hiểm". Sự nghiệp của cô diễn viên Tân Cương đang đối mặt với tình hình nguy cấp, không còn hào nhoáng như công chúng vẫn nghĩ.

Bài viết đã gây sự chia sẻ sôi nổi từ khán giả, cùng với nhiều ý kiến tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên, việc sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba chịu sự suy giảm và rủi ro không thể phủ nhận.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với rủi ro

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với rủi ro

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối mặt với nguy hiểm, theo nhận định của truyền thông Hoa ngữ.

Trước hết là về diễn xuất. Địch Lệ Nhiệt Ba đã hoạt động trong ngành điện ảnh này hơn 1 thập kỷ nhưng chưa tạo ra bất kỳ vai diễn nào đặc biệt ấn tượng. "Đặt dấu ấn" ở đây không nhất thiết phải là như Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi, hay Chân Hoàn của Tôn Lệ. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba rõ ràng chưa có dự án hay nhân vật nào đáng để nhớ, ghi dấu như những gì Triệu Lệ Dĩnh đạt được với Hoa Thiên Cốt, Dương Mịch với Bạch Thiển, Dương Tử với Cẩm Mịch hay thậm chí Triệu Lộ Tư với Trần Thiên Thiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng đánh bại Thị hậu Kim Ưng với vai diễn Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, nhưng đó lại là "vết nhơ" lớn trong sự nghiệp của cô. Ngoài ra, vai diễn nổi tiếng nhất của cô là Phượng Cửu, nhưng rõ ràng không thể so sánh với hàng loạt cái tên nêu trên. Khi nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, chẳng ai nghĩ ngay đến cô có phim gì nổi, có vai diễn gì khó quên...

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với rủi ro

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với rủi ro

Thị hậu Kim Ưng - "vết nhơ" sự nghiệp của nàng mỹ nhân Tân Cương

Nói về sự tụt dốc trong sự nghiệp của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba đã không thể tạo được thành công như trước. Cô tham gia vào 2 dự án, một là Công Tố hiện đại - phim chiếu trên truyền hình và một là An Lạc Truyện cổ trang - phim chiếu trên mạng. Dù có tham gia vào nhiều dự án phim nhưng cô đều gặp phải thất bại nặng nề. Công Tố"lao đao" với tỷ lệ rating 0%, trong khi An Lạc Truyệnnhận được vô số lời chỉ trích về chất lượng, diễn xuất và tạo hình nhân vật. Rất ít khi nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi, khiến cô bị gạch tên khi vào vai công tố viên hoặc những nhân vật người tha hương trên màn ảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với rủi ro

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với rủi ro

Nhắc đến vẻ ngoại hình, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chắc chắn đang phải đối mặt với áp lực khi nó dường như không còn là điểm mạnh của cô nữa. Gần đây, nhiều ý kiến về ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện, đặt ra nhiều thách thức cho cô. Cô đã thất bại trong việc cạnh tranh với Cổ Lực Na Trát tại các sự kiện thời trang. Đến khi tham dự Tinh Quang Đại Thưởng 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục phải đối mặt với sự soi mói về dấu hiệu tuổi tác, thậm chí phải trải qua những chỉ trích dữ dội về thái độ và hành vi "nổi bật" trên thảm đỏ.

Quay trở lại chủ đề "Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện nguy hiểm", có nhiều ý kiến đồng tình và tiếc nuối cho ngôi sao nữ này. Một số người lo sợ cô sẽ đi theo con đường của Angelababy và Cổ Lực Na Trát, không có phim thành công và chỉ trở thành một "người đẹp". Với việc cả hai mỹ nhân kia đều "flop" hoàn toàn, việc Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành trường hợp kế tiếp cũng có thể xảy ra nếu cô không cố gắng hơn.

Ví dụ trong thực tế? Mới đây, cư dân mạng đã thống kê tốc độ bán tạp chí mới nhất của các ngôi sao trong giờ đầu tiên, trong đó Dương Tử bán được 100.000 bản trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có... 6000. Nhiều người đùa cợt rằng Địch Lệ Nhiệt Ba lại thua một ngôi sao thường bị chê là "phổ nữ" (tức là không xinh đẹp) ngay trên "sân nhà" của mình. Ngoài ra, fandom của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị cư dân mạng chỉ trích, vừa có một trận "đại chiến 4 ngày 3 đêm" với fan của Vương Hạc Đệ chỉ vì... 1 tin đồn đóng chung phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với rủi ro

Doanh số bán ra của tạp chí trong giờ đầu của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thất bại trước Dương Tử.

Rõ ràng Địch Lệ Nhiệt Ba đang gặp khó khăn, nhưng không phải trong sự nghiệp. Trong thập kỷ tới, cô chắc chắn sẽ là một trong những ngôi sao đang lo lắng vì không có dự án mới sau khi phim của cô đã hết hàng, liệu rằng cô sẽ làm gì để tái xuất và trở lại mạnh mẽ trước khi lứa tiểu hoa 2000 đổ bộ, sẵn sàng thay thế?