Đẹp Mỹ Linh đứng lặng im, rưng rưng rơi nước mắt, điều gì đã xảy ra?

Đẹp Mỹ Linh đứng lặng im, rưng rưng rơi nước mắt, điều gì đã xảy ra?

Mỹ Linh xúc động đến nỗi không kìm nổi nước mắt khi chứng kiến một tiết mục biểu diễn tuyệt vời của một nghệ sĩ Sự hiện diện đầy cảm xúc và tình cảm của cô đã gây xúc động mạnh mẽ cho người hâm mộ

Gần đây, nữ ca sĩ Mỹ Anh và đội ngũ của cô đã tổ chức một buổi họp báo để giới thiệu và nghe album đầu tay mang tên Em của cô, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, thành viên trong gia đình và bạn bè của Mỹ Anh, người sở hữu giọng ca sinh năm 2002. Mẹ của Mỹ Anh - diva Mỹ Linh rõ ràng không ngừng đầy xúc động và hồi hộp, sau thời gian dài đồng hành cùng con trong cuộc hành trình theo đuổi âm nhạc, cuối cùng, cô con gái Mỹ Anh đã tự tin ra mắt album đầu tay mang tên Em.

Sau buổi họp báo, hình ảnh diva Mỹ Linh đứng lặng lẽ quan sát Mỹ Anh từ lúc giới thiệu album đến khi cô biểu diễn trên sân khấu. Trong khi mọi người phấn khích hò reo ủng hộ cho Mỹ Anh, nữ diva chỉ nhẹ nhàng nép vào một góc phòng và vỗ tay. Bà đẹp rưng rưng nhìn cô con gái với ánh mắt xúc động và nở một nụ cười tự hào, mãn nguyện. Dường như, dù Mỹ Anh được tự do quyết định về sự nghiệp âm nhạc của mình, nhưng những bước chân của cô đều có ánh mắt và sự ủng hộ từ mẹ Mỹ Linh, thậm chí, cô còn không kìm được niềm vui vì sự thành công của con gái.

Mỹ Linh đã khóc nức nở trong một góc phòng tại buổi họp báo (Nguồn: Bật Nhạc Lên)

Nổi tiếng vì là con gái của diva hàng đầu Việt Nam, nhưng Mỹ Anh được bố mẹ dẫn dắt vào âm nhạc một cách rất tự nhiên. Cách hát và viết nhạc của Mỹ Anh cũng không bị đóng khung theo chuẩn mực của một diva hay ca sĩ hát chính, cô gái sử dụng những kỹ thuật rất phổ biến của nhiều ca sĩ nhạc pop Âu Mỹ, nhưng vẫn phát triển được chiều sâu và nội lực trong giọng hát.

Chính vì thế, khi phát hành những bài hát đầu tiên hoặc biểu diễn độc lập trên sân khấu, Mỹ Anh thể hiện phong cách âm nhạc riêng mà không sợ bị so sánh với người mẹ "phù vân giáo chủ" kỹ thuật ngút ngàn của cô. Thậm chí, trước đây, Mỹ Linh cũng đã đến xem và song ca cùng cô con gái Mỹ Anh trên sân khấu của nữ ca sĩ trẻ. Cô chứng tỏ bản lĩnh của chị đẹp đời đầu khi thể hiện mượt mà ca khúc Gen Z -Real Love với phần bè hoà quyện và rất nương vào giọng ca của con gái.

Đẹp Mỹ Linh đứng lặng im, rưng rưng rơi nước mắt, điều gì đã xảy ra?

Mỹ Linh song ca cùng Mỹ Anh trong Mini-show đầu tiên First Myeolody của con gái

Trong tháng 11 năm 2021, Mỹ Linh đã không ngần ngại rơi nước mắt khi nghe con gái biểu diễn tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds do 88rising tổ chức tại Mỹ. Dù không thể tham dự trực tiếp, nữ ca sĩ vẫn cảm xúc khi theo dõi con qua livestream.

"Mẹ không phải nể nhạc, nhưng khi con biểu diễn một set 5 bài như vậy, thì mẹ tin rằng con đã sẵn sàng cho con đường của mình" - Mỹ Linh tự hào chia sẻ, thể hiện niềm tin không ngừng vào tài năng âm nhạc của con gái mình, dù chỉ còn rất trẻ.

Mỹ Anh, cô được xem là "con nhà nòi" với mẹ là ca sĩ nổi tiếng, bố là nhạc công, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Mặc dù có thể sẽ phải đối mặt với áp lực và phải tách rời gia đình để xây dựng hình ảnh cá nhân, nhưng cô đã quyết định đưa hình ảnh của mẹ, ba và các thành viên trong gia đình vào album mới.

Mỹ Anh chia sẻ: "Album Em là bức tranh thể hiện tính cách và câu chuyện của Mỹ Anh trong quá trình khám phá bản thân và thế giới xung quanh từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành. Trong quá trình đó, người thân là điều không thể thiếu".