Đêm Giáng sinh sôi động cùng Chi Pu - Tăng Duy Tân và rừng ngôi sao Kpop tại Hà Nội

Đêm Giáng sinh sôi động cùng Chi Pu - Tăng Duy Tân và rừng ngôi sao Kpop tại Hà Nội

Cùng chào đón một mùa Giáng sinh sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt idol Kpop tại Hà Nội! Hãy chuẩn bị sẵn sàng để trở thành một phần của sự đốt cháy sân khấu đầy sôi động cùng Chi Pu và Tăng Duy Tân Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và trải nghiệm với cả rừng sao Kpop đình đám này!

Chanyeol (EXO) tỏa sáng với vẻ đẹp hình ảnh, gửi tới fan Việt lời tâm sự "Anh nhớ em nhiều", khiến họ không khỏi xao xuyến!

Trong mùa Giáng sinh này, người hâm mộ Kpop tại Việt Nam nhất định không thể bỏ lỡ Đại nhạc hội OPEN AIR #2 KPOP FESTIVAL với quy mô lớn sẽ diễn ra trong hai đêm 23 và 24/12/2023 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Sự hiện diện của HIGHLIGHT, Super Junior D&E, Chen - Xiumin - Chanyeol (EXO), Kim Jae Joong, Chi Pu, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, Đức Phúc đưa đến hai đêm nhạc sống động hứa hẹn tạo nên bữa tiệc Noel sôi động. Đây là cơ hội hiếm hoi để khán giả thưởng thức sự hội tụ của dàn sao Hàn - Việt tài năng và nổi tiếng.

Trước khi Đại nhạc hội OPEN AIR #2 KPOP FESTIVAL diễn ra, các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng đã gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam một cách rất thân thiện. Đoạn video này ngay lập tức trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và được fan Kpop chia sẻ rộn ràng. Bây giờ, mọi người đang rất háo hức đếm ngược đến ngày hội cùng các thần tượng Kpop kỳ diệu ngay tại địa điểm "sân nhà".

Sau một thời gian dài, mỹ nam nổi tiếng Kim Jae Joong mới quay trở lại Việt Nam. Nhìn vẻ đẹp trai trẻ trung đáng kinh ngạc này, có ai nghĩ rằng nam thần tượng này đã 37 tuổi chưa?

Chanyeol (EXO) luôn rất thân thiện và dễ thương. Nam idol vừa gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam vào tháng 10 vừa qua

Chen - Xiumin (EXO) và Nickhun - Jun.K (2PM) gửi lời chào bằng tiếng Việt đầy yêu thương tới các fan Việt Nam

Nhóm nhạc có tên là Super Junior là nhóm nhạc hàng đầu mà đã có kế hoạch tổ chức buổi biểu diễn tại Hà Nội trong dịp Giáng sinh năm nay. Đôi D&E (Donghae & Eunhyuk) sẽ góp mặt trong sự kiện này. Bạn đã có kế hoạch gì cho dịp này chưa?

Sau 14 năm từ khi ra mắt, nhóm nhạc HIGHLIGHT vẫn tiếp tục hoạt động tích cực.

INFINITE sẽ biểu diễn tại Hà Nội và mang đến hàng loạt ca khúc hit như I Got You, Be Mine, Paradise, Love Letter...

MAMAMOO, Raiden, The Wind, Tri.be cũng rất hào hứng trước sự kiện âm nhạc tại Việt Nam.

Đại nhạc hội OPEN AIR #2 KPOP FESTIVAL lớn mạnh sẽ diễn ra trong 2 đêm 23 và 24/12/2023 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Với sự tham gia của 16 ca sĩ và nhóm nhạc nổi bật nhất của Việt Nam và Hàn Quốc, đây sẽ là một đại nhạc hội Giáng sinh không thể bỏ lỡ với Chi Pu, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, Đức Phúc cùng sự góp mặt của HIGHLIGHT, The Wind, 2PM, EXO và nhiều hit đình đám khác.

Đây là một cơ hội hiếm hoi khi một đại nhạc hội quốc tế kỳ diệu quy tụ cả sao Hàn và Việt Nam vào dịp Noel do hai đạo diễn Go Young Sik và Hoàng Công Cường - "phù thuỷ sân khấu" hàng đầu, cùng nhau tổ chức. Các fan đã háo hức khi biết được danh sách các nghệ sĩ tham gia trong sự kiện, với sự quy tụ của những cái tên đình đám đang là tâm điểm của giới trẻ trong OPEN AIR #2 KPOP FESTIVAL.

Ngày 1, công chúng Hà Nội sẽ có cơ hội thưởng thức các buổi biểu diễn của nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng như Highlight, The Wind, Infinite, Tribe, Exo Chen - Xiu Min, Suju D&E, Chi Pu và Tăng Duy Tân. Trong khi đó vào ngày 2, Highlight và The Wind sẽ tiếp tục biểu diễn cùng với Exo Chanyeol, DJ Raiden, 2pm Nick Khun và Jun.K, Kim Jae Joong, Mamamoo+, cùng sự góp mặt đặc biệt của 2 ngôi sao hàng đầu Việt Nam là Tóc Tiên và Đức Phúc.

Đặc biệt, cần chú ý đến Chi Pu - một diễn viên kiêm ca sĩ gần đây tạo nên sự chú ý khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tại Trung Quốc. Ngược lại, nhạc sĩ, ca sĩ Tăng Duy Tân là người sở hữu hàng loạt các ca khúc nổi tiếng như: Bên trên tầng lầu, Dạ Vũ, và Ngây thơ. Trong năm 2023, anh tiếp tục chứng minh khả năng tạo ra những hit qua các dự án âm nhạc hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Cô đơn trên sofa cùng Hồ Ngọc Hà, Mùa hè tuyệt vời với Đức Phúc, và Bật tình yêu lên cùng Hòa Minzy. Bài hát gần đây nhất của anh, Cắt đôi nỗi sầu, đã trở thành một bản hit quốc dân với hơn 40 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 1 tháng phát hành, điều này tiếp tục chứng minh tài năng âm nhạc sáng tạo của anh.

Đêm Giáng sinh sôi động cùng Chi Pu - Tăng Duy Tân và rừng ngôi sao Kpop tại Hà Nội

Rất hiếm khi khán giả được chứng kiến sự hội tụ của dàn sao Hàn - Việt đến đông đúc như vậy.

Cả hai đêm diễn đều mang concept riêng biệt, nhằm mang đến những khoảnh khắc ấn tượng và thư giãn nhất cho người hâm mộ. Đặc biệt, đây không chỉ là hai buổi diễn thông thường với những giai điệu và vũ đạo hứa hẹn bùng nổ trong đêm Noel lạnh giá tại Hà Nội, mà còn là cơ hội giao lưu trực tiếp với các nghệ sĩ mà khán giả yêu thích một cách gần gũi và độc đáo nhất.

Những khán giả may mắn sẽ có cơ hội tham dự buổi ký tặng với Tribe, Kim Jae Joong trước khi diễn ra buổi biểu diễn, cùng việc có cơ hội chụp ảnh cùng nhóm nhạc Mamamoo+, Exo Chen, Tribe... và tham dự tổng duyệt chương trình của EXO Chen - Xiu Min. Điều này làm cho festival trở nên hấp dẫn hơn với những quyền lợi đặc biệt dành cho các fan hâm mộ.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.