Dead Cells: Cuộc Phiêu Lưu Kết Thúc Nhưng Kỷ Niệm Vẫn Sống

Dead Cells: Cuộc Phiêu Lưu Kết Thúc Nhưng Kỷ Niệm Vẫn Sống

Thông báo mới từ nhà phát triển Dead Cells với thông tin quan trọng về những gì sẽ xảy ra với tựa game này và về những bản mở rộng tiềm năng trong tương lai.

Hết Chuyện Mở Rộng, Câu Chuyện Dead Cells Vẫn Đọng Lại

Những studio phát triển đằng sau siêu phẩm roguelike Dead Cells vừa công bố rằng họ sẽ rút lui khỏi việc cập nhật thêm cho game. Trải qua nhiều năm kể từ khi ra mắt, Dead Cells đã nhận được nhiều cập nhật và bản mở rộng, khiến game luôn hiện diện trong tâm trí của người chơi sau khi họ đã khám phá hết nội dung gốc của game.

dead-cells-animated

dead-cells-animated

Dead Cells ra mắt lần đầu vào năm 2018 trên PC sau thời gian tham gia chương trình Early Access của Steam, trong khi studio phát triển Motion Twin hoàn thiện gameplay hành động platformer của mình. Khi được phát hành đầy đủ trên PC và sau đó trên Nintendo Switch, Xbox One, PS4 và các nền tảng di động, Dead Cells nhanh chóng leo lên các bảng xếp hạng những tựa game roguelike hành động tốt nhất.

Game cũng đã nhận được nhiều bản mở rộng miễn phí và trả phí kể từ năm 2018, từ sự tham gia trực tiếp của đội ngũ ban đầu tại Motion Twin và phối hợp với studio phụ Evil Empire.

Twitter article posted by Evil Empire

Nhà Phát Triển Kết Thúc Hỗ Trợ Sau Ra Mắt Cho Game

Motion Twin thông báo trên trang Steam chính thức của Dead Cells rằng cập nhật hiện tại cho game trên PC và các hệ máy console, Cập nhật 35, sẽ là cập nhật cuối cùng. Tương tự cho các phiên bản di động của Dead Cells, mặc dù những phiên bản đó vẫn đang chờ đợi Cập nhật 34, dự kiến phát hành vào năm 2024.

Trong thông báo của mình, Motion Twin đã cảm ơn hàng triệu người chơi của game vì sự nhiệt tình và ủng hộ, và hứa hẹn rằng fan sẽ có cách để thưởng thức Dead Cells ngoài game. Thông báo đề cập đến việc sản xuất một series hoạt hình Dead Cells, tạo ra một phiên bản board game, và nhiều hơn nữa.

Motion Twin thậm chí đã gợi ý rằng nhân vật chính trong Dead Cells, Beheaded, sẽ xuất hiện trong một số phương tiện truyền thông khác trong tương lai. Motion Twin cho biết họ đang tìm kiếm giải pháp để xử lý các vấn đề như sửa lỗi và các vấn đề khác trên tất cả các nền tảng, trong khi họ đang làm việc trên dự án hiện tại của mình, mang tên Windblown.

Evil Empire Xác Nhận Kết Luận Hỗ Trợ Sau Ra Mắt Cho Game

Evil Empire, đồng phát triển Dead Cells kể từ năm 2019, đã xác nhận thông báo của Motion Twin. Họ phát hành tuyên bố riêng của mình về vấn đề này qua tài khoản Twitter chính thức của họ. Evil Empire cảm ơn cộng đồng Dead Cells vì sự hỗ trợ và phản hồi, và cảm ơn Motion Twin đã 'tin tưởng [Evil Empire] với 'đứa con' của họ trong suốt thời gian dài.'

Evil Empire được thành lập vào năm 2019 để giúp phát triển các bản mở rộng cho Dead Cells như DLC Return to Castlevania sau khi nhóm lõi tại Motion Twin quyết định tập trung vào các dự án mới. Với việc kết thúc hỗ trợ sau ra mắt cho Dead Cells, Evil Empire sẽ làm việc trên các tựa game gốc mới chưa công bố.