Dead by Daylight Chapter 31: All Things Wicked - Bí Ẩn của Anh Em Gamer

Dead by Daylight Chapter 31: All Things Wicked - Bí Ẩn của Anh Em Gamer

Dead by Daylight vừa công bố Chapter tiếp theo mang tên All Things Wicked, sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 3 trên tất cả các nền tảng. Đây là lời hứa của Dead by Daylight dành cho anh em game thủ đam mê trò chơi kinh dị đa người chế độ không đối xứng. Hãy cùng khám phá những điều bí ẩn trong Chapter mới này!

Chapter 31: Sự Trở Lại của Bí Ẩn

Dead by Daylight vừa chính thức công bố Chapter tiếp theo mang tên All Things Wicked, sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 3 trên tất cả các nền tảng. Trò chơi đã giữ vững vị trí dẫn đầu trong thể loại game kinh dị đa người chế độ không đối xứng suốt gần một thập kỷ qua, và điều đó chủ yếu nhờ vào sự liên tục cập nhật nội dung mới.

dead by daylight movie theater

dead by daylight movie theater

Anh em game thủ đã không khỏi háo hức khi Behaviour Interactive bắt đầu 'kéo rèm' về những điều họ có thể mong đợi từ Chapter tiếp theo của Dead by Daylight. Nhà phát triển đã tung ra một đoạn teaser 'found footage' live-action về một sinh vật bí ẩn tấn công một người cắm trại không may. Sự tò mò đã lan rộng về danh tính của tay Sát nhân mới này, và giờ đây Behaviour Interactive đã hé lộ những gì anh em game thủ có thể mong chờ.

dead by daylight chapter 31 killer the unknown

dead by daylight chapter 31 killer the unknown

Sự Bí Ẩn của Tên Sát Nhân Mới - The Unknown

Đã xác nhận rằng tên Sát nhân mới của Dead by Daylight được gọi là The Unknown, người được mô tả 'bị bao phủ bởi bí ẩn', trong khi Người Sống sót mới được đặt tên là Sable Ward. Game thủ sẽ có cơ hội chơi với Sát nhân và Sống sót mới của Dead by Daylight trên bản đồ Greenville Square, một địa điểm hoàn toàn mới được thiết lập trong một 'thị trấn nhỏ dễ thương' với 'lịch sử đen tối, đầy nguy hiểm' phù hợp với rất nhiều bản đồ khác của DBD.

dead by daylight the unknown sable ward

dead by daylight the unknown sable ward

Chapter All Things Wicked của Dead by Daylight sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 3, tuy nhiên game thủ trên Steam có thể chơi bản kiểm tra công cộng ngay từ hôm nay.

dead by daylight sable running

dead by daylight sable running

Chi Tiết Chapter 31

Behaviour đã chia sẻ một số thông tin bổ sung về những gì anh em game thủ có thể mong đợi từ Sát nhân trong Chapter 31. The Unknown là một sinh vật kinh dị được 'trang bị với một chất độc gây ảo giác' khiến cho Người Sống sót của DBD thấy 'bản thân' của mình. The Unknown có khả năng đặc biệt là có thể đổi chỗ với bất kỳ 'bản thân' nào của mình vào bất kỳ thời điểm nào, điều này sẽ tạo ra sự bất ngờ trong các trận đấu mà anh ta tham gia.

dead by daylight the unknown hallucinations

dead by daylight the unknown hallucinations