Đề Xuất Cải Tiến Cho Palbox Trong Palworld: Ý Tưởng Thông Minh Từ Cộng Đồng Game Thủ

Đề Xuất Cải Tiến Cho Palbox Trong Palworld: Ý Tưởng Thông Minh Từ Cộng Đồng Game Thủ

Cộng đồng game thủ Palworld đã đưa ra một ý tưởng hữu ích cho Palbox mà sẽ giúp người chơi quản lý Pals dễ dàng hơn và dễ triển khai.

Đề Xuất Mới Cho Palbox

Anh em game thủ Palworld vừa nảy ra một ý tưởng thú vị để cải thiện Palbox: cho phép game thủ thêm dấu hiệu nổi bật chỉ ra điểm đánh giá sao của mỗi sinh vật. Việc sưu tập Pals là trung tâm của Palworld, nhưng nhiều người chơi không hoàn toàn hài lòng với các hạn chế hiện tại của Palbox, và ý tưởng này có thể cải thiện đáng kể tính tiện dụng của nó.

Palworld-Palbox-Base

Palworld-Palbox-Base

Mặc dù Palworld đang là một hiện tượng lớn, đạt hơn 19 triệu người chơi trong chưa đầy một tháng, trò chơi sinh tồn vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm, và điều đó đi kèm với những lưu ý. Hiện tại vẫn còn nhiều lĩnh vực mà Palworld có thể cải thiện, như sửa lỗi, cải thiện hiệu suất hoặc thêm các thay đổi cải thiện chất lượng cuộc sống.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Ý Tưởng Thông Minh từ 2keen4bean

Một game thủ Palworld tên 2keen4bean vừa đưa ra một ý tưởng thông minh có thể cải thiện đáng kể tính tiện dụng của Palbox. Hiện tại, Palbox chỉ nổi bật Alpha và Lucky Pals. Tất cả các sinh vật khác đều có cùng hình ảnh. Vì vậy, bằng cách nổi bật các Pals đã được tóm gọn và có điểm đánh giá sao, sẽ giúp người chơi với nhiều sinh vật tương tự nhận biết chúng dễ dàng hơn.

Trong phần bình luận của bài viết, các game thủ khác đã đưa ý tưởng này một bước xa hơn. Một game thủ, ví dụ, đã nhận xét rằng sẽ hữu ích khi đánh dấu Pals là yêu thích hoặc sử dụng các dấu hiệu đặc biệt khác trên chúng. Điều này sẽ giúp tránh nhầm lẫn khi bán Pals trong Palworld, xem xét rằng người chơi có thể bán nhầm sinh vật nếu họ không chú ý.

Cập Nhật Palworld Vẫn Chủ Yếu Sửa Lỗi

Pocketpair đang phát hành các cập nhật cho Palworld thường xuyên. Bản vá mới nhất cho trò chơi sinh tồn đã ra mắt vào đầu tuần này, sửa một số lỗi như vấn đề với Lifmunk Effigy, lỗi với Pals không thức dậy sau khi đi ngủ và nhiều lỗi khác. Thật không may, vẫn còn nhiều lỗi, đặc biệt là trong phiên bản Xbox của trò chơi. Hy vọng rằng Pocketpair sẽ khắc phục hết tất cả những lỗi quan trọng sớm và thực hiện một số thay đổi cải thiện chất lượng cuộc sống cho Palworld.