Đệ tử Messi trổ tài chào sân CLB U12 Inter Miami

Đệ tử Messi trổ tài chào sân CLB U12 Inter Miami

Thiago Messi - thế hệ kế tiếp của huyền thoại Messi - chính thức gia nhập U12 Inter Miami và đã trải qua buổi tập đầu tiên Sự ra mắt của Thiago hứa hẹn mang đến sự đột phá cho đội bóng và là niềm tự hào của cả gia đình Messi

Ngày 15/9, hình ảnh của Thiago Messi cùng đồng đội đã được chia sẻ trên truyền thông quốc tế. Dù đã được thông báo trước đó, nhưng cho đến hôm nay mới xuất hiện hình ảnh con trai lớn của Messi tham gia tập luyện cùng đội U12 Inter Miami.

Đệ tử Messi trổ tài chào sân CLB U12 Inter Miami

Thiago Messi cùng U12 Inter Miami (Ảnh: ESPN)

Trước ngày 31/8, CLB Inter Miami đã xác nhận sự gia nhập chính thức của Thiago Messi, con trai của danh thủ Messi, vào đội U12 của học viện bóng đá trước mùa giải 2023 - 2024.

Thiago Messi, 10 tuổi, là một trong 150 cầu thủ trẻ được chọn thi đấu cho Inter Miami trong mùa giải 2023 - 2024. Học viện bóng đá của CLB bao gồm các đội U12 đến U19, trong đó có 35 cầu thủ mới.

Kể từ khi Messi gia nhập đội bóng Inter Miami, Thiago Messi và hai em trai là Mateo (sinh năm 2015) và Ciro (sinh năm 2018) thường xuyên đến sân ủng hộ bố thi đấu cả ở sân nhà và sân khách của Inter Miami.

Sự xuất hiện của ba cậu nhóc nhà Messi luôn mang lại niềm vui cho người hâm mộ, nhờ vào những biểu cảm dễ thương. Các cậu con trai của tiền đạo người Argentina cũng không ngại thể hiện khả năng chơi bóng ngay trên sân đấu của Inter Miami.

Đệ tử Messi trổ tài chào sân CLB U12 Inter Miami

Gia đình Messi (Ảnh: IGNV)