Dạy diễn xuất cho người điếc: Khóa học chuyên nghiệp

Dạy diễn xuất cho người điếc: Khóa học chuyên nghiệp

Lớp dạy diễn xuất cho người điếc - Khám phá khả năng biểu diễn và phát triển bản thân trong thành phố Hồ Chí Minh

 

Khóa học diễn xuất cơ bản do diễn viên Quế Thanh giảng dạy kéo dài trong ba tháng. Mỗi buổi học bao gồm ba phần: khởi động cơ thể, đào tạo phương pháp diễn xuất và thời gian hỏi đáp giữa học viên và giáo viên. Mục tiêu của khóa học là giúp học viên hiểu rõ về cách diễn xuất trong quảng cáo, kịch, phim truyền hình và điện ảnh. Đồng thời, khóa học cũng giúp học viên tự tin vào khả năng và bản lĩnh của mình.

"Tôi có ý tưởng mở lớp học sau khi tìm hiểu về nhân vật người Điếc trong một số kịch bản điện ảnh và tham gia học ngôn ngữ ký hiệu để tiếp cận với họ. Trong quá trình dạy diễn xuất, tôi thực sự khâm phục nghị lực và ý chí của các học viên," diễn viên chia sẻ.

Quế Thanh, 30 tuổi, trước đây làm biên kịch cho một số bộ phim như Mùa oải hương năm ấy (2014), Gái già lắm chiêu (2015), Chạy đi rồi tính (2015), Oán (2016). Năm 2019, ông tập trung vào diễn xuất, tham gia các dự án phim ngắn Người hộ tang (đạo diễn Đỗ Quốc Trung, 2020), Những con voi trong thành phố (Đàm Quang Trung, 2021), Biến mất ở thư viện (Trịnh Đình Lê Minh, 2022), Việt và Nam (Trương Minh Quý, 2023).

Quế Chi - Công Khang