Dave the Diver: Game Thủ Đã Sẵn Sàng Đón Chào Godzilla

Dave the Diver: Game Thủ Đã Sẵn Sàng Đón Chào Godzilla

Dave the Diver sắp sửa ra mắt trên các hệ máy PlayStation và sẽ đem theo Godzilla như một DLC sớm sau đó.

Dave the Diver: Chào Đón Game Thủ PlayStation

DAVE THE DIVER - Playstation Announcement and New DLC

Dave the Diver sắp sửa sẽ ra mắt trên các hệ máy PlayStation vào tháng 4, theo thông báo trong sự kiện PlayStation State of Play gần đây. Không chỉ có Dave the Diver sẽ đổ bộ lên PS4PS5, nhà phát triển cũng giới thiệu nội dung Godzilla, điều này hứa hẹn là một tin vui đối với cả fan của trò chơi lẫn những kaiju khổng lồ.

dave-the-diver-godzilla-screenshot-trailer

dave-the-diver-godzilla-screenshot-trailer

Câu Chuyện Của Dave the Diver và Godzilla

Trong trailer mới được giới thiệu trong sự kiện State of Play mới nhất, Mintrocket cho biết Dave the Diver sẽ đổ bộ vào PlayStation vào tháng 4. Mặc dù nhà phát triển không tiết lộ ngày phát hành cụ thể, tin tức này đồng nghĩa với việc các fan trên PlayStation sẽ sớm được trải nghiệm tất cả những gì trò chơi mang lại. Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ nội dung giao nhúng mới, cho thấy rằng Godzilla sẽ bước vào thế giới pixel của Dave the Diver trong một bản cập nhật DLC miễn phí.

Những Điều Thú Vị Đang Chờ Đón

Bên cạnh nội dung Godzilla mới sẽ đến với trò chơi, các tính năng mới của DualSense cho phiên bản PS5 đã được chi tiết trong một bài đăng trên PlayStation Blog. Theo nhà phát triển, trò chơi tận dụng phản hồi haptics trong tay cầm, mang lại trải nghiệm sâu hơn khi người chơi bắt cá. Hơn nữa, vũ khí trong trò chơi cũng có nhiều phản ứng độc đáo khi nhấn các cần gạt của DualSense.

Dave the Diver và Sự Thịnh Hành Trong Cộng Đồng Game Thủ

Tin tức về Dave the Diver đến sau khi trò chơi đã nhận được sự chú ý tích cực từ fan. Sau khi ra mắt đầy đủ vào tháng 6 năm 2023, trò chơi đã được đề cử cho Giải Game Indie Xuất Sắc nhất tại The Game Awards 2023. Mặc dù Dave the Diver cuối cùng đã thua Cocoon, điều này đã chứng tỏ sức hút của trò chơi, hiện đang có một tỉ lệ Đánh Giá Cực Kỳ Tích Cực trên Steam với hơn 84,443 đánh giá vào thời điểm viết bài. Với nhiều người chơi đang tận hưởng sự pha trộn hấp dẫn của Dave the Diver giữa phiêu lưu, RPG và yếu tố quản lý, thời gian sẽ cho biết liệu sẽ có mở rộng sẵn có trò chơi sang hệ máy Xbox hay không.