Đấu trường Esports bùng nổ tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế cực hot

Đấu trường Esports bùng nổ tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế cực hot

Trận chiến sân đấu Esports hàng đầu quốc tế đã có mặt tại Việt Nam, là địa điểm tổ chức Chung kết miền Bắc và Chung kết Quốc gia của NSOC 2023 - giải đấu Thể thao điện tử Sinh viên toàn quốc

Chung kết miền Bắc của cuộc thi thể thao điện tử sinh viên toàn quốc - National Student Open Cup (NSOC) năm 2023 sẽ được tổ chức tại OEG Stadium vào ngày 26/10 sắp tới. Đây là cơ hội cuối cùng để chọn ra những đại diện xuất sắc nhất từ khu vực miền Bắc để tham gia vào Chung kết Quốc gia.

Đấu trường Esports bùng nổ tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế cực hot

Lộ trình sự kiện offline chung kết miền Bắc NSOC 2023

Đấu trường Esports bùng nổ tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế cực hot

Trong lịch sử Thể thao điện tử dành cho sinh viên tại Việt Nam, National Student Open Cup là giải đấu tiên phong tổ chức tại một đấu trường hiện đại và cao cấp như OEG Stadium. Địa điểm này trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của các giải đấu Thể thao điện tử, bao gồm Mobile, MOBA PC và FPS.

Đấu trường Esports bùng nổ tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế cực hot

OEG Stadium - Địa điểm trong mơ dành cho các tuyển thủ và game thủ Thể thao điện tử.

OEG Stadium nằm ở Tầng 5 TTTM Chợ Mơ - 459C Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Được xây dựng dựa trên cảm hứng thiết kế từ một hình ảnh chiếc phi thuyền không gian, OEG Stadium là biểu tượng của sự tiên phong và dẫn đầu, mang một tầm nhìn táo bạo, với mục tiêu trở thành một điểm đến quốc tế mơ ước cho cộng đồng Esports trên toàn cầu. Với tầm nhìn đó, OEG Stadium không chỉ là một địa điểm cho các trận đấu và giải đấu mà còn giống như một nền tảng để tuyển thủ Thể thao điện tử tại Việt Nam nhảy mình ra biển lớn theo đuổi ước mơ của mình.

Đấu trường Esports bùng nổ tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế cực hot

OEG Stadium được sở hữu 250 máy tính với cấu hình mạnh mẽ, mang đến không gian trải nghiệm không giới hạn. Không chỉ sở hữu các trang thiết bị tiên tiến như Main ROG MAXIMUS Z790 HERO EVA-02, CPU Intel Core i9-13900F Box, Card đồ họa ROG Strix GeForce RTX™ 4090 24GB GDDR6X OC EVA-02 Edition, Màn hình ROG Swift 500Hz, Chuột Gaming ASUS ROG Gladius III, bàn phím Asus Strix Flare Cherry MX Red Switch Mechanica và nhiều công nghệ hi-end hàng đầu khác, OEG Stadium đảm bảo mang đến cho game thủ những trải nghiệm đỉnh cao và độc đáo chưa từng có.

Sống trong không gian ảo đầy độc đáo với ý tưởng phi thuyền không gian độc đáo, nằm ngay tại trung tâm Hà Nội.

Sân thi đấu thể thao điện tử đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, có thể chứa được lên tới 500 người trên khán đài.

Với quy mô và trang thiết bị hiện đại hàng đầu, đây không chỉ là một địa điểm tổ chức các giải đấu eSports chuyên nghiệp, mà còn là một cơ sở hạ tầng chất lượng để hỗ trợ game thủ trong quá trình thi đấu và rèn luyện.

Đấu trường Esports bùng nổ tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế cực hot

Cùng với diện tích tổng cộng hơn 4000m2, OEG Stadium cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện giải trí khác ngoài thể thao điện tử như cosplay, ca nhạc, triển lãm công nghệ… và chứa được lên đến hơn 1000 người.

OEG Stadium không chỉ có một không gian thể thao đẳng cấp, mà còn có một khu vực ẩm thực đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ các món ăn nhanh cho đến các món ăn truyền thống, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon và tiện lợi trực tiếp tại OEG Stadium, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên xinh đẹp, tài năng, tận tâm và chuyên nghiệp.

Sau khi thành công tại Hà Nội, OEG Stadium sẽ mở rộng hoạt động tại TP. HCM và Đà Nẵng.

OEG Stadium, như một chiếc phi thuyền khám phá không gian và thời gian, hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn trong thế giới Esports! Đừng bỏ lỡ các sự kiện đặc sắc tại offline chung kết miền Bắc NSOC 2023.

Có vô số sự kiện và hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện offline miền Bắc của NSOC 2023 tại Sân vận động OEG. Khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ và check-in cùng những KOLs nổi tiếng như Mạnh Mèo, caster Lynx, Trọng Linh, MC Khánh An. Ngoài ra, sự kiện còn có showmatch của tựa game Metal Slug và minigame dành cho khán giả. Khán giả cũng sẽ được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như cosplay và nhảy múa. Đặc biệt, có cơ hội nhận được bộ quà Offline độc quyền từ các đơn vị tài trợ.

Hãy chờ đón và cùng dự đoán xem những tuyển thủ nào sẽ có những màn trình diễn thi đấu đầy kịch tính và đại diện cho miền Bắc để bước vào vòng Chung kết Quốc gia nhé!

Theo dõi thêm các thông tin liên quan đến giải đấu NSOC 2023 tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/giaidausinhvientoanquoc