Dấu hiệu cần nâng cấp điện thoại thông minh của bạn ngay lập tức!

Dấu hiệu cần nâng cấp điện thoại thông minh của bạn ngay lập tức!

Có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn cần nâng cấp điện thoại thông minh Nếu bạn gặp phải vấn đề thao tác chậm, hết dung lượng bộ nhớ, hoặc muốn trải nghiệm công nghệ mới, đây là lúc thích hợp để nâng cấp điện thoại của bạn

Nếu đúng như vậy, các chuyên gia thị trường khuyên bạn nên kiểm tra xem điện thoại của bạn có sự cố gì trước tiên để xem liệu nên sửa chữa điện thoại hiện tại hay mua một chiếc điện thoại mới.

Tuy nhiên, đừng bỏ qua các dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nâng cấp. Có thể lý do phổ biến nhất là pin của bạn công nghệ và mặc dù có nhiều cách để kéo dài thời lượng pin trên Android, nhưng tùy chọn tiện lợi nhất là mua một chiếc điện thoại hoàn toàn mới.

Hãy nâng cấp ngay nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra với thành phần quan trọng. Có thể mic và loa bị hư hỏng làm cho âm thanh gọi không rõ ràng. Hoặc có thể cổng sạc bị hỏng khiến điện thoại không thể sạc được.

Dấu hiệu cần nâng cấp điện thoại thông minh của bạn ngay lập tức!

Nếu điện thoại của bạn chạy chậm quá, điều đó thường báo hiệu bộ xử lý không đáp ứng được yêu cầu của ứng dụng và trò chơi, cần nâng cấp ngay.

Nếu bạn không còn đủ không gian lưu trữ, bạn có thể chuyển dữ liệu sang ổ cứng hoặc thẻ nhớ ngoài, tuy nhiên, mua một chiếc điện thoại mới với dung lượng lưu trữ lớn hơn sẽ tiện lợi hơn.

Một lý do khác để nâng cấp là điện thoại của bạn không còn nhận được các bản cập nhật phần mềm từ nhà sản xuất. iPhone được hỗ trợ trong khoảng thời gian từ 5 đến 6 năm, trong khi điện thoại Android thường chỉ được hỗ trợ trong 3 năm, trừ các điện thoại Samsung có thể nhận được cập nhật trong 4 năm.

Bất kỳ lý do nào trong số này là đủ để xem xét việc mua một chiếc điện thoại mới.

Nâng cấp điện thoại của bạn khi bạn thực sự cần

Điện thoại thông minh có vai trò quan trọng đối với một số người và trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của những người khác. Tùy thuộc vào ưu tiên cá nhân của bạn đối với thiết bị di động này, bạn sẽ quyết định xem có nên nâng cấp hay không. Hãy tránh việc nâng cấp điện thoại chỉ vì thiết kế mới đẹp hơn; các công ty có thể thuyết phục bạn mua những thứ không cần thiết.

Bạn nên cân nhắc việc mua một chiếc điện thoại Android mới sau bao lâu?