Date A Live V: Ngày ra mắt và Những dự đoán

Date A Live V: Ngày ra mắt và Những dự đoán

Bài viết này sẽ đề cập đến ngày ra mắt và những dự đoán về bộ anime Date A Live V mà các fan không nên bỏ lỡ.

Ngày Ra Mắt

Ngày Thứ Ba, 5 tháng 3 năm 2024, trang web cho series anime truyền hình Date A Live V đã xác nhận ngày ra mắt chính thức vào Thứ Tư, 10 tháng 4 năm 2024 vào lúc 11:30 tối theo giờ chuẩn Nhật Bản.

Điều này dự kiến sẽ đồng nghĩa với việc bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 4 cho hầu hết các khu vực quốc tế, với một số ít sẽ thấy bộ phim ra mắt vào sáng sớm ngày Thứ Năm, 11 tháng 4.

Twitter article posted by デート・ア・ライブ[公式]

Dàn Diễn Viên Mới

Bộ phim Date A Live V sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên và nhân sự từ các series trước trong franchise nhưng cũng sẽ thấy sự tham gia của các diễn viên mới debut trong series sắp tới.

Một số diễn viên mới trong series bao gồm Aya Endo vai Mio Takamiya, một cô gái xinh đẹp được mô tả là 'một hiện thân bí ẩn' và có mối liên hệ với quá khứ của Shido Itsuka. Itsuka sẽ do Nobunaga Shimazaki trở lại đảm nhận vai.

Dự Đoán và Ngóng Chờ

Fan anh em wibu và dân cày anime đang hóng tình tiết mới của series này. Dự kiến sẽ có những tình tiết bất ngờ và lác mắt sẽ khiến fan cứng và fan trung thành phải đứng ngồi không yên.

Dàn waifu trong Date A Live V cũng đang là một điểm nhấn được fan gạo cội quan tâm. Hãy cùng chờ đợi và xem liệu series này có thể đáp ứng được mong đợi của fan hay không!

Twitter article posted by A.I.R (Anime Intelligence (and) Research)