Đạt G và Cindy Lư: Tái hợp sau chia tay?

Đạt G và Cindy Lư: Tái hợp sau chia tay?

Đạt G và Cindy Lư: Những tương tác thân mật sau chia tay Dù đã tách biệt, Đạt G và Cindy Lư vẫn liên tục gây chú ý khi cùng nhau xuất hiện trong các bức ảnh và hoạt động trên mạng xã hội

Vào ngày 13/11, Đăng Khôi và Thuỷ Anh đã tổ chức một buổi tiệc để kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Đáng chú ý, Đạt G và Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm cũng đã xuất hiện và tham dự sự kiện này. Cindy Lư diện chiếc váy trắng gợi cảm, khoe vai trần, trong khi Đạt G mặc một chiếc áo sơ mi trắng chỉn chu.

Đạt G và Cindy Lư bị phát hiện có những bằng chứng rõ ràng về việc hẹn hò, liệu rằng sau 2 năm đã có thay đổi trong quan hệ giữa họ?

Cả hai bất ngờ được bắt gặp liên tục dính như sam, kè kè bên cạnh nhau, khiến cư dân mạng ngạc nhiên và cho rằng Đạt G và Cindy Lư đã làm lại mối quan hệ sau thời gian chia tay. Thêm vào đó, cặp đôi cũng đã có chuyến đi Hàn Quốc gần đây mà không có bất kỳ bức ảnh chung nào.

Cindy Lư và Đạt G đều tham gia bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Đăng Khôi - Thuỷ Anh (Nguồn: Team sự kiện).

Cả hai gần nhau và có những hành động khiến mọi người nghi ngờ rằng họ có thể đang tìm lại tình yêu cũ.

Đạt G và Cindy Lư: Tái hợp sau chia tay?

Đạt G và Cindy Lư: Tái hợp sau chia tay?

Từ khoảng tháng 7/2023, cặp đôi đã bắt đầu cho thấy một gợi ý: "gương vỡ lại lành"

Đạt G và Cindy Lư: Tái hợp sau chia tay?

Cả hai còn được nhìn thấy cùng check-in tại một địa điểm.

Sau khi chia tay Hoài Lâm, Cindy Lư đã có một thời gian hạnh phúc bên Đạt G. Tuy nhiên, sau 4 tháng, xuất hiện tin đồn rạn nứt giữa cả hai. Đạt G sau đó đã xác nhận rằng họ đã đường ai nấy đi với Cindy Lư vào tháng 12/2021.

Đối với việc quay lại sau khi chia tay, Đạt G đã chia sẻ: "Một ngày nào đó, khi tôi đủ trưởng thành và những dự định của tôi đã đủ vững chắc, có thể tôi sẽ tìm lại họ. Nếu họ còn tin tưởng tôi một lần nữa, chúng tôi sẽ tái hợp. Nếu không, chúng tôi vẫn là những người bạn, tiếp tục xây dựng mối quan hệ tốt đẹp".

Trước đó, Cindy Lư đã chia sẻ cảm xúc sâu lắng sau khi chia tay với Đạt G: "Xin lỗi vì chúng ta không thể hoàn thiện những điều việc cùng nhau. Chúng ta đều đối mặt với những vấn đề lớn riêng, nhưng anh hiện tại đã trở thành phiên bản tốt nhất. Hãy tiếp tục như vậy, em mong anh sẽ thành công và trọn vẹn hơn. Em cảm ơn anh vì đã luôn đối xử tốt với em. Chúng ta đã trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, nhưng chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em không hối hận về khoảng thời gian qua và những kỷ niệm đẹp. Hãy cố lên, em mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh, chàng trai."

Đạt G và Cindy Lư: Tái hợp sau chia tay?

Đạt G và Cindy Lư: Tái hợp sau chia tay?

Đạt G đã xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư vào tháng 12/2021.

Đạt G và Cindy Lư: Tái hợp sau chia tay?

Cặp đôi từng có 4 tháng hạnh phúc trước khi thông báo chia tay